Phản ứng đáng thương của Diễm My 9x giữa nghi vấn bị bạn trai đại gia “cắm sừng” yêu Jolie Nguyễn

25/05/2019 09:07

Sau khi dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng nghi vấn việc Jolie Nguyễn và Vinh Nguyễn từng qua lại với nhau đúng vào thời điểm chuyện tình cảm của anh và Diễm My 9x trục trặc thì nữ diễn viên xinh đẹp này đã có phản ứng đầu tiên.

Cách đây ít giờ trên Instagram, Diễm My 9x đăng tải một bức hình chụp cùng bạn trai đại gia. Trong ảnh cả hai mặc áo đôi và nở nụ cười khá vui vẻ song thần thái của Diễm My thì không được tươi tắn cho lắm.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là lời chia sẻ của Diễm My. Chân dài sinh năm 1990 viết: “Xin Chúa cho nụ cười của chúng con luôn giữ trên môi dù cuộc sống còn nhiều khó khăn thử thách, và xin Chúa sưởi ấm Trái Tim của chúng con để chúng con tránh xa sự tiêu cực và tội lỗi. Cùng soi sáng cho chúng con thêm nhiều sức mạnh để hoàn thành mục đích sống của mỗi người. Amen”.

Chia sẻ đầu tiên của Diễm My trước tin đồn cô bị bạn trai "cắm sừng". 

Động thái của Diễm My 9x đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hiểu được vì sao bỗng dưng cô lại cầu Chúa để mong cho bản thân mình và bạn trai có thể vượt qua được nhiều khó khăn và thử thách. Chính bởi vậy mà họ lại càng cảm thấy Diễm My thật đáng thương.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên cô và mong Diễm My có thể mạnh mẽ vượt qua những sóng gió cuộc đời. Bên cạnh đó, không ít người cũng đánh giá đây là hành động “giải quyết hậu quả” giúp bạn trai khi anh đang phải nhận những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Dân mạng đang bàn tán xôn xao và dành cho Vinh Nguyễn những lời rất gay gắt. 

Trước đó, cư dân mạng bất ngờ phát hiện nhiều điểm trùng hợp trên Instagram của Vinh Nguyễn - bạn trai Diễm My 9x và “Hoa hậu con nhà giàu” Jolie Nguyễn.

Theo đó, vào cùng một thời điểm cách đây vài tháng, cả Jolie Nguyễn đều chia sẻ những bức hình đang đi du lịch một mình nhưng khung cảnh trong loạt hình ảnh lại giống nhau hoàn toàn. Thậm chí, kể cả những món ăn mà cả hai chụp hình đăng lên Instagram cũng không khác gì nhau.

Trước đó, cả Jolie Nguyễn và Vinh Nguyễn đều chia sẻ món ăn giống nhau. 

Hình ảnh tại địa điểm du lịch cũng không khác một chút nào. 

Điều này đã khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng Vinh Nguyễn đã từng “cắm sừng” Diễm My để qua lại với Jolie Nguyễn. Điều này cũng hoàn toàn có căn cứ bởi khoảng thời gian mà cặp đôi này đăng ảnh chung cũng là khi Diễm My và bạn trai đang trục trặc.

Tuy nhiên sau tất cả, Diễm My và bạn trai lại quay về bên nhau. 

Nhiều người cảm thấy đáng thương cho Diễm My, dù có thể tha thứ để tái hợp song liệu chuyện tương tự có diễn ra lần nữa? 

Trong khi đó, Diễm My và Jolie Nguyễn cũng từng thân thiết với nhau thế này. 

Tin liên quan: 

Sau 2 năm chia tay, Karik thua kém Trang Pilla về mọi mặt, lận đận cả tình duyên lẫn sự nghiệp!

Bất ngờ: Lộ ảnh Dũng soái ca thành "phi công trẻ" của chị Linh, đôi nào về đôi ấy!

Viết bình luận