Phản ứng chân phương của H-Hen Niê khi biết tin Hoàng Thùy trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

09/12/2019 11:36

H-Hen Niê tiếc nuối khi Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc, không được trình diễn trang phục dạ hội.

>>Hoàng Thuỳ gây bất ngờ với làn da "đen không lối thoát" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Sáng nay, Chung kết Miss Universe 2019 đã chính thức diễn ra tại Mỹ. Hoàng Thùy và 89 thí sinh còn lại xuất hiện lộng lẫy để chờ kêu tên vào Top 20. Theo thể lệ năm nay, BTC sẽ chọn top 20 rồi đến top 10 và top 5. Các thí sinh được chia thành 3 khu vực: châu Á châu Phi châu Đại Dương, châu Âu và châu Mỹ. Mỗi khu vực chọn 5 người. Ngoài ra, có 5 thí sinh thuộc nhóm “wild cards” được chọn từ tất cả các châu lục sau đêm thi Bán kết.

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng lần lượt là 82-60-94cm cùng làn da nâu khoẻ khoắn, đôi chân dài thẳng tắp, Hoàng Thùy luôn biết cách khai khác lợi thế hình mỗi khi xuất hiện.

Hoàng Thùy đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 20 trong sự vỡ òa cảm xúc của tất cả mọi người. Top 20 gồm: Nam Phi, Indonesia, Việt Nam, Nigeria, Thái Lan, Albania, Pháp, Iceland, Croatia, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Peru, Cộng hòa Dominica, Mexico, Mỹ, Philippines, Venezuela, Ấn Độ, Brazil, Colombia.

Top 20 có phần giới thiệu bản thân, đại diện Việt Nam kể về câu chuyện cô từng là cô bé đi bán hàng vặt trên những chuyến xe khách. “Tôi luôn nhớ về cô gái nhỏ phải bán những món hàng vặt trên chiếc xe khách năm nào. Hãy nỗ lực, không ngừng ước mơ và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã làm được, bạn cũng vậy chứ?”.

Ngay khi có kết quả Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20, out Top 10, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liền chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân.

“Buồn quá Việt Nam, dừng chân quá sớm muốn thấy chị walk nhiều hơn”, H’Hen Niê bày tỏ sự tiếc nuối.

Dẫu vậy, người đẹp Ê Đê vẫn rất tự hào và chúc mừng Hoàng Thùy đã có những thể hiện xuất sắc tại đấu trường khốc liệt này.

Không chỉ H’Hen Niê mà rất nhiều khán giả hâm mộ sắc đẹp quê nhà tiếc nuối khi Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở Top 20. Đồng thời, họ cũng gửi lời an ủi động viên đến Hoàng Thùy và tất cả đều cho rằng cô nàng đã thể hiện xuất sắc, không làm fan sắc đẹp nước nhà thất vọng.

>>Hoàng Thùy chính thức dừng chân hụt hẫng ở Top 20, kết thúc hành trình của điệu Bamboo catwalk

Hoàng Thùy và H’Hen Niê là 2 người bạn, người chị em thân thiết dưới mái nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Là người đi trước, H’Hen Niê hết lòng chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được cho Hoàng Thùy trước ngày đi thi. Hoàng Thùy cũng bày tỏ sự quý mến và ngưỡng mộ của mình dành cho H’Hen Niê.

Dừng chân ở Top 20 tuy không thể tạo kỳ tích mới cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trước Miss Universe nhưng Hoàng Thùy cũng đã thể hiện xuất sắc và giữ chuỗi intop cho Việt Nam. Sau Hoàng Thùy, Nguyễn Trần Khánh Vân – Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2020. Và Kim Duyên – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tham dự Miss Universe Việt Nam 2021.

>>Hé lộ lý do Hoàng Thùy trượt Top 10 dù trình bày hẳn tục ngữ bằng tiếng Anh: Hoàn hảo nhưng khuyết sự tự nhiên

Viết bình luận