Overwatch cập nhật chế độ chơi mới: Khi bóng đá và Overwatch kết hợp !!!

Ken 03/08/2016 12:00

(Game8) – Mới đây, trong bản cập nhật của mình, Overwatch đã bắt đầu sự kiện mùa hè và cùng với đó là chế độ chơi mới với tên gọi Lúcioball.

Lúcioball là chế độ chơi 3v3, những người chơi sẽ đấu với nhau trên một sân bóng đá đặt tại Rio de Janeiro, cố gắng đưa bóng vào lưới đối phương.

Lúcioball là một hoạt động trong chuỗi sự kiện mùa hè của Overwatch, kéo dài đến ngày 22 tháng 8, lấy ý tưởng theo Thế vận hội Olympic 2016 diễn ra tại Rio. Chế độ này về cơ bản là một trận bóng đá, ở đó bạn sẽ sử dụng hero Lúcio, cố gắng đưa quả bóng khổng lồ vào gôn đối phương bằng cách đấm hoặc bắn súng vào quả bóng. Nếu bạn đã biết đến trò chơi Rocket Leauge thì chắc chắn bạn sẽ thấy chế độ chơi này giống như là phiên bản Overwatch của nó vậy. Phiên bản này chỉ khác ở chỗ các cầu thủ ở đây là Lucio thay vì xe hơi như trong Rocket League mà thôi.

Tham gia Thế vận hội mùa hè (Summer Games), người chơi có cơ hội nhận được các vật phẩm Loot Box phiên bản giới hạn với đủ thứ hay ho, thậm chí là skin huyền thoại. Đại diện của Overwatch, Aaron Keller đảm bảo rằng trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, người chơi chắc chắn sẽ nhận được ít nhất một vật phẩm phiên bản giới hạn của Thế vận hội mùa hè.

Nếu bạn thấy mệt mỏi, nhàm chán với các trận bắn súng, vậy tại sao không thay đổi không khí với Lúcioball. Tôi đã chơi thử và đảm bảo với các bạn rằng chế độ chơi này hết sức thú vị đó.

Các bạn có thể xem qua về chế độ chơi Lúcioball tại đây:

 

 

Bạn nghĩ thế nào về chế độ chơi thú vị này? Hãy để lại bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về Cộng đồng Overwatch nhé.

Viết bình luận