Ông Cao Thắng sở hữu hơn 13% vốn doanh nghiệp nhựa, là chủ tịch 2 công ty và 1 đội bóng

08/11/2019 16:58

Tân Hiệp Hưng là doanh nghiệp sản xuất nhựa của TP HCM. Ông Cao Thắng hiện trực tiếp sở hữu hơn 13% vốn trong công ty này và cũng là Chủ tịch của 2 công ty trong mảng giải trí.

Hôm nay 8/11, đám cưới đình đám trong giới showbiz Việt giữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã diễn ra. Đông Nhi ca sĩ nổi tiếng và có lối sống giản dị, trong khi Ông Cao Thắng là con trai trong một gia đình kinh doanh nổi tiếng Sài Gòn.

Doanh nghiệp chủ chốt trong gia đình của Ông Cao Thắng là Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng, thành lập từ năm 1994. Tuy nhiên, theo giới thiệu của doanh nghiệp này, công ty đã có bề dày kinh nghiệm hơn 5 thập kỷ, do ông Ông Dục Sơ làm chủ.

Sản phẩm chủ đạo của Tân Hiệp Hưng là đồ gia dụng, đồ y tế, dịch vụ nhà hàng, sản phẩm công nghiệp thực phẩm, sản phẩm dành cho vườn ươm... Chủng loại sản phẩm của công ty cũng rất đa dạng như chậu, dao, dĩa, hộp, khay, ly... Đối tác của Tân Hiệp Hưng đều là các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực F&B như Coca-Cola, Nestle, KFC, Lotteria, Dutch Lady, Unilever, Pepsi...

Các sản phẩm nhựa của Tân Hiệp Hưng.

Trước thời điểm tháng 12/2015, công ty này có vốn điều lệ 16,9 tỷ đồng, trong đó Ông Cao Thắng nắm 4,15% vốn, tương đương khoảng 700 triệu đồng. Từ tháng 12/2015, Tân Hiệp Hưng được tăng vốn lên 30,2 tỷ đồng, vốn góp của Ông Cao Thắng cũng tăng vọt lên 4 tỷ đồng, tương ứng tỷ lệ sở hữu tăng lên 13,26%. Ông Cao Thắng hiện là cổ đông lớn thứ 4 tại Tân Hiệp Hưng sau 3 người là Ông Dục Sơ, Liên Diệp và Ông Thoại Linh.

Không chỉ nắm giữ lượng lớn cổ phần tại Tân Hiệp Hưng, Ông Cao Thắng còn tạo dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, Ông Cao Thắng làm chủ một khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại quận 10 - TP HCM.

Tháng 3/2012, Ông Cao Thắng thành lập Công ty CP Giải trí Giác Quan Thứ Sáu (còn được gọi là 6SE), hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tại công ty này, anh giữ vai trò chính là làm quản lý, sản xuất cho các nghệ sĩ nổi tiếng gồm cả ca sĩ Đông Nhi. Cũng chính Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc...

Đến nay, 6SE dưới sự điều hành của Chủ tịch Ông Cao Thắng vẫn đang có vị thế vững chắc trong làng giải trí. Sau thành công với 6SE, hồi tháng 6/2019 vừa qua, Ông Cao Thắng đã bắt tay với 3 người bạn là Trang Nguyễn Vĩnh Duy, Mai Phương Ngân và Bùi Ngọc Hiển thành lập Công ty CP Starhouse với vốn điều lệ 1 tỷ đồng. Trong công ty này, Ông Cao Thắng cũng giữ chức Chủ tịch và sở hữu 30% cổ phần.

Starhouse có ngành nghề kinh doanh chính là tổ chức, giới thiệu và xúc tiến thương mại. Công ty này cũng có các ngành nghề kinh doanh giống với 6SE như hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí, ghi âm và xuất bản âm nhạc, bán lẻ băng đĩa âm thanh, hình ảnh...

Ngoài việc sở hữu các công ty, Ông Cao Thắng còn nổi tiếng với vai trò Chủ tịch của đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng, được đánh giá là hoạt động quy củ, chuyên nghiệp. Ông Cao Thắng cũng từng là Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá TP HCM khóa V, phụ trách Futsal & Tiếp thị tài trợ.

Theo Cafebiz.vn


* Nội dung liên quan:

>> Đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Chú rể huy động dàn siêu xe mui trần thể hiện đẳng cấp "trâm anh thế phiệt"

>> Khối tài sản ngoài sức tưởng tượng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau khi kết hôn

>> Học vấn "không phải dạng vừa" của cặp đôi "vàng" sắp về chung một nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Viết bình luận