Nức lòng với quán cà phê "Tổ Kén" gỗ Nhật - góc trốn yên ả giữa Sài Gòn ồn ã

07/06/2020 11:04

Khác với những quán xá đến ri vội vàng đi, D.O.M Capsule Coffee là một trong những tiệm cafe mang phong cách lạ lm, có thiết kế như dạng homestay rt xinh xn đang khiến giới tr ưng ngay từ ln gặp đu tiên.

>>Chính thức khai trương Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam ở Phú Quốc đi kèm loạt trò chơi "đã" vô cùng

Nép mình ngay khu vực sm ut ca quận Bình Thạnh, nằm sát trường đại học Hutech nên D.O.M Capsule Coffee khiến rt nhiu bạn tr thích thú. n tượng đu tiên khi bạn bước chân đến tiệm sẽ là một không gian rt đi xinh xn, được decor theo nước Nhật trong rt đơn gin nhưng cách b trí lại thuyết phục vô cùng, sẽ khiến bạn mãn nhãn đy.

 >>Zoom cận cảnh Nhà ga cáp treo đẹp như châu Âu đang hot rần rần ở núi Bà Đen, Tây Ninh

Tiệm được chia nh ra các phòng như kén nhộng có sức chứa là 4 người, phòng tại đây rt sang, s dụng tông màu g m, còn các loại màn che hay bộ grap tri giường mang sc trng nên nhìn tng th rt hài hoà. Tại phòng còn có một chiếc gương to kết hợp với sng o cực ngu luôn nè!

>>Hè này chill hết nấc ở Tiệm cà phê giữa rừng dừa view biển ngay Hội An

Đến với nơi đây, các bạn sẽ được thoi mái ng lưng đánh một gic không sợ ai làm phin, rt thoi mái cm giác như đang phòng ng ca chính mình.

Bạn nào đang cn tìm một không gian riêng tư đ học tập, đọc sách hay ng lưng một tại một nơi bé xinh thì D.O.M Capsule Coffee sẽ làm hài lòng bạn. Tại đây, không ch có cafe ngon còn c mùi hương dịu nhẹ và một chút âm nhạc lng đọng, qu là một nơi đ gii to tâm trạng cùng các chiến hữu thân tình.

Một không gian lý tưng phi đi kèm với một menu siêu xịn, nước ung tại tiệm quan trọng đến sức kho ca bạn tr nên rt healthy và được pha chế d ung, giá thành tại quán dao dộng từ 45k-60k. Ngoài ra, tiệm phục vụ ch yếu các gói combo gm nước tự chọn và thời gian s dụng phòng, rt tiện cho những bạn mun tận hưng lâu.

Nếu bạn là một tín đ sng o, yêu thích lân la các tiệm cafe xinh xn khp nơi trên ph phường, khám phá những không gian mới lạ thì không th b lỡ nơi này đâu nhé!

nh: llickthespoon, Nguyn Phương Quỳnh‎, An Hoàng, Phương Linh, Lợi Lợi​, Lâm Tuyết Nhi, Nguyn Kim My, Quý Thành Lê, Cao Ky Duyen‎

>>Nhà thờ màu hồng biểu tượng của Sài Gòn - Việt Nam được vinh danh trên báo Mỹ

Viết bình luận