Nữ thứ bị chê "bà già" nhất Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt lại sở hữu ngoại hình ngoài đời nóng bỏng "khó ngờ"

tuyenltm 04/10/2018 10:14

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay từ khi chưa khởi quay, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã thu hút không ít sự chú ý của khán giả vì bản gốc của nó vốn đã quá nổi tiếng. Sau thời gian dài chờ đợi, những tập phim đầu tiên cũng đã được lên sóng và dĩ nhiên không ngoài dự đoán, bộ phim gây nên rất nhiều tranh cãi và cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài nội dung bám sát bản gốc, trang phục đẹp, cảnh quay hấp dẫn thì dàn diễn viên là một trong những điểm gây nên nhiều chú ý nhất cho bộ phim. Ngoài những cái tên đã quá quen thuộc trong làng giải trí Việt như Khả Ngân, Song Luân hay Hữu Vi thì có vẻ như cái tên Cao Thái Hà còn khá mới mẻ với những người yêu điện ảnh Việt.

Được biết, Cao Thái Hà sinh năm 1990, cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tươi và làn da trắng tự nhiên nên cô đã nhanh chóng đạt được giải người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong nước. Nhưng phải cho đến năm 2016 cái tên Cao Thái Hà mới được nhiều khán giả biết đến hơn qua vai diễn Oanh trong bộ phim “Đồng tiền quỷ ám” của đạo diễn Trần Chí Thanh. 

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân 9x còn sở hữu thân hình cao chuẩn người mẫu 1m70 với số đo 3 vòng 86-60-92. Nhận biết được lợi thế về hình thể của mình cô nàng luôn biết cách làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. 

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời". Cô nàng rất biết cách lựa chọn váy áo tinh tế khéo léo mỗi khi dự sự kiện, chính vì vậy Cao Thái Hà lúc nào cũng thật lộng lẫy tỏa sáng. Cô hiếm khi mắc lỗi về trang phục và rất nhiều lần nằm trong top sao Việt mặc đẹp của tuần.​

Vốn sở hữu thân hình siêu chuẩn và 3 vòng bốc lửa nên những trang phục mà cô nàng chọn thường là những chiếc đầm ôm bó sát hoặc xẻ cao để khoe được đôi chân thon dài.

Những thiết kế với phom dáng đuôi cá ôm sát body và các chi tiết đính kết cầu kì tỉ mỉ thường được nữ diễn viên ưu ái lên hàng đầu vì chúng giúp tôn lên vẻ đẹp cùng thân hình hoàn mỹ của cô nàng.

>> Lên đồ "đẳng cấp hết phần thiên hạ" tại show Le Défilé L’Oréal Paris, Kỳ Duyên quả thật xứng đáng là fashionis ta đáng gờm trong làng thời trang

Dù bị nhiều chỉ trích về diễn xuất đơ cứng, nhưng trong bất kì bộ ảnh nào với bất cứ concept nào, người đẹp 9x cũng thể hiện rõ được cái hồn qua nét mặt và cách tạo dáng đầy chuyên nghiệp.

 Ngoài những thiết kế dài thướt tha, đôi lúc cô cũng đổi gió khi diện những mẫu đầm ngắn để tôn lên sự tươi trẻ gợi cảm của mình.

Lịch sự, sang trọng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ là thế, nhưng cô nàng cũng không quên đốt mắt người nhìn với những bức hình nóng bỏng, sexy đến chết người như thế này đây..

Bộ bikini màu trắng đen với những đường cut táo bạo giúp Cao Thái Hà khoe trọn cơ thể, đặc biệt là vòng 1 siêu sexy. 

Cao Thái Hà tự tin khoe quyến rũ khi mặc những bộ trang phục ren, chất liệu xuyên thấu.

Không chỉ khoe khéo được hình thể, làn da trắng không tì vết, Cao Thái Hà còn trông đầy tự tin, chuyên nghiệp khi tạo dáng trước ống kính.

Bikini liền thân màu đỏ giúp Cao Thái Hà tôn lên làn da trắng mịn đầy gợi cảm. Sở hữu làn da trắng, cô dễ dàng diện đồ trang phục màu sắc sặc sỡ tôn vóc dáng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>> Vừa hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh liền "thoát xác" với hình ảnh "cool ngầu" đến ngỡ ngàng

Viết bình luận