Nữ sinh trường y đẹp mong manh như sương mai, ước trở thành điều dưỡng giỏi

30/03/2020 17:37

Dân tình không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo của Trần Thị Hoài Linh, nữ sinh trường Đại học Y Hà Nội, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Điều dưỡng.​

Hình ảnh Hoài Linh (sinh năm 2001, quê Phú Thọ) xuất hiện trên MXH đã gây xôn xao. Vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào, xinh xắn của cô bạn dù chẳng ăn mặc sành điệu hay make-up cầu kỳ cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Nhan sắc dịu dàng, thuần khiết và có phần mong manh của Hoài Linh khiến ai nhìn vào đều cảm thấy ngẩn ngơ, rung động. Hiện tại, cô bạn này đang là sinh viên năm nhất ngành Điều dưỡng của trường Đại học Y Hà Nội.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được nhiều người biết đến, Hoài Linh bày tỏ: "Lúc đầu mình khá bất ngờ nhưng sau đó cảm thấy vui vì nhận được sự khen ngợi của mọi người. Mình tự nhận là người hòa đồng, thân thiện có có chút điệu nên ngoài đời, từ phong cách ăn mặc đến tính cách cũng bánh bèo y như ảnh. Tuy vậy, mình là tuýp người không yếu đuối".

Lý giải việc lựa chọn một ngành học được coi là vất vả, Hoài Linh chia sẻ: "Đây là ngành học do mình yêu thích và lựa chọn, ngoài ra được bố mẹ định hướng và ủng hộ'. Việc theo học ở môi trường Y khiến cô nàng trở nên chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận và bản lĩnh hơn.

Ngành nghề đòi hỏi mình và các bạn học y phải can đảm, vì công việc liên quan đến sức khỏe và mạng người. Nếu nhát gan hay sợ máu, sợ đau, sợ vất vả chắc không theo học được".

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, 10x cho rằng mọi người cần tuân thủ theo những yêu cầu của Chính phủ để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và cộng đồng như hạn chế tụ tập đông người, thường xuyên đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên... Hoài Linh mong muốn sau khi hoàn thành xong chương trình học, cô có thể trở thành một người điều dưỡng giỏi, góp sức nhỏ của mình vào việc giúp đỡ các bệnh nhân chống chọi với bệnh tật và cả dịch bệnh nếu không may xảy ra.

Trước mắt, 10x ấp ủ sẽ cố gắng học tập thật tốt để biến ước mơ thành sự thật.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan:

>> Nữ sinh trường y đẹp mong manh tựa sương mai trong bộ ảnh chụp giữa rừng cỏ lau

>> "Cô gái 1m52" trường y khoe ảnh dậy thì thành công nhưng bị phản đối vì ảnh hồi bé đã xinh lắm rồi

>> Khóc mếu mách mẹ bị "troll" đặt hàng trên mạng phải trả gần 1 triệu, "búp bê" trường Y bỗng dưng "gây bão"

Viết bình luận