Nữ sinh trường Chu Văn An tiếp tục "tỏa nắng" với áo dài trắng trong ngày bế giảng ngập tràn cảm xúc

06/07/2020 16:00

Lễ bế giảng của ngôi trường cổ kính trăm tuổi giữa lòng Hà Nội quả đúng là đáng nhớ và "chất lừ"! Một lần nữa dàn nữ sinh của ngôi trường lại khiến dân tình phải trầm trồ.

>> Những "nàng thơ" tung tăng áo dài trắng của trường Quốc học Huế đẹp dịu dàng trong ngày bế giảng

Sáng nay 6/7, trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) đã tổ chức lễ bế giảng và tốt nghiệp cho khối Trung học. Nếu trong lễ trưởng thành trước đó, các nữ sinh quyến rũ, gợi cảm bao nhiêu thì lúc này các cô học trò lại vô cùng dịu dàng, thướt tha. Chẳng cần make up son phấn cầu kỳ, các cô bạn vẫn "đốn gục" trái tim của những cậu bạn trong và ngoài trường.  


Chúng mình cùng nhau lưu lại khoảnh khắc tuổi học trò.


Mỗi học sinh Chu Văn An được phát một quyển sổ lưu bút.


Học trò viết vội dòng lưu bút lên áo, lên sổ lưu lại cảm xúc tuổi học trò.


Cô bạn ngơ ngác kiếm tìm bạn mình giữa sân trường.

Từ 6h30 sáng, các nữ sinh đã rộn ràng tới trường xúng xính trong váy áo. Ai nấy đều trong trẻo, duyên dáng bên tà áo dài nhưng cũng không giấu được chút buồn vương trên mặt bởi sắp phải rời xa ngôi trường thân yêu.

Mở đầu chương trình là 4 tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" của câu lạc bộ âm nhạc trường Chu. Tiếp đó là phần vinh danh những cá nhân đạt thành tích cao trong học tập như cậu bạn Đức Thuận - HCV Olympic về công trình khoa học hay loạt học sinh giỏi cấp quốc gia...


Hàng loạt tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" hâm nóng bầu không khí.


Khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi trường Chu.


Những hình ảnh tuổi học trò sẽ đi mãi theo bước đường tương lai của teen Chu Văn An.

Cấp 3 quả là quãng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời mỗi người. Với những cô cậu học trò trường Chu Văn An, sau ngày hôm nay, họ đã trưởng thành, không còn là học sinh lớp 12 của ngôi trường trăm tuổi này nữa. Những cô cậu ngày nào mới chập chững vào trường sẽ chính thức đặt một chân vào thế giới trưởng thành và thực hiện những dự định đang thành hình của mình.

Giữa khoảng không gian đầy ắp những kỷ niệm, những cảm xúc yêu thương ấy, người ta nhìn thấy những cô cậu học trò vô tư rơi nước mắt, đám học trò vội vã hẹn nhau viết những dòng cuối. Những giận hờn vu vơ, những hiểu nhầm con nít... dần được xóa bỏ. Sau 3 năm gắn bó, có tiếc nuối, có buồn bã, có cả những thương nhớ, thời áo trắng tại ngôi trường này sẽ là những điều đẹp đẽ nhất trong ký ức của các bạn học sinh.

>> Được bạn trai tỏ tình trong ngày bế giảng, cô gái từ chối nhưng không quên cúi đầu "cảm ơn vì đã yêu mình"

>> "Lóa mắt" với lễ bế giảng toàn trai xinh gái đẹp của ngôi trường lâu đời bậc nhất Việt Nam


Nam sinh ga lăng sửa dây giày cho bạn giữa sân trường.


Giúp bạn chỉnh lại tóc tai cho xinh xắn hơn.

Tốt nghiệp rồi, những bạn học sinh rồi sẽ phải tự đứng vững trên đôi chân của mình tại những môi trường mới, bước vào những cánh cửa mới. Ngày nào còn chập chững vào ngôi trường cấp 3 mà chỉ như một cái chớp mắt đã hết 3 năm học. Nhưng đừng buồn nhé ai ơi, kết thúc ấy chưa phải là sự dừng lại nào cả, đó sẽ là một chặng đường mới để tới sau này khi nhớ về, chúng ta vẫn rưng rưng trước thứ gọi là thanh xuân cấp 3!


Mình đã cùng cười, cùng khóc suốt 3 năm cấp 3.


Chẳng mong gì ngoài chúc bạn thi tốt và mãi nhớ về nhau!


Để tới sau này khi nhớ về, chúng ta vẫn rưng rưng trước thứ gọi là thanh xuân cấp 3!

Theo Kenh14.vn

>> Khóc vẫn đẹp ngày bế giảng, nhan sắc nữ sinh trường Việt Đức lộ nhiều nét "cực phẩm"

Viết bình luận