Nữ sinh ĐH Ngân hàng TP HCM "đốn tim" bao chàng vì quá xinh đẹp trong bộ ảnh đồng phục thể dục

09/11/2019 16:10

Thực hiện bộ ảnh đơn giản với đồng phục trường, nữ sinh đến từ ĐH Ngân hàng Nguyễn Thị Huyền vẫn khiến người xem trầm trồ với nụ cười "tỏa nắng" cùng khuôn mặt xinh đẹp chẳng kém hotgirl.

Thực hiện những bộ ảnh đời thường dường như đã trở thành một trong những trào lưu mới của giới trẻ, đặc biệt là các cô nàng nữ sinh. Và mới đây, thay vì chọn cho mình những bộ trang phục lộng lẫy, kiêu sa để toát lên được vẻ đẹp của bản thân, cô gái đến từ Thanh Hóa Nguyễn Thị Huyền lại cuốn hút người xem chỉ với bộ đồng phục của trường ĐH Ngân hàng vô cùng giản đơn. 

Với nét đẹp dịu dàng của mình, 9x đã nhanh chóng “hút hồn” mọi ánh nhìn từ phía các chàng trai. Không những thế, những góc ảnh nằm trong concept cũng được thực hiện một cách tự nhiên càng khiến cho cô bạn thêm phần cá tính và năng động hơn.

Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh này, cô nàng cho hay, do đang là sinh viên và sắp ra trường nên muốn lưu giữ lại một chút kỷ niệm nào đó với nơi đây. Mặt khác, nữ sinh này cũng chia sẻ: “Mình thấy đồng phục thể dục của trường mình rất xinh, lại còn năng động và cá tính, nó cho thấy được sự mộc mạc chân thật của mỗi bạn sinh viên. Hơn thế nữa cảm giác khi mình khoác bộ đồng phục này lên người trông rất khỏe khoắn, đó là lý do mà mình muốn thực hiện bộ ảnh với trang phục này”.

Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền đang theo học tại trường ĐH Ngân hàng TP HCM chuyên ngành Tài chính. Khi được hỏi tại sao lại quyết định lựa chọn chuyên ngành này, cô nàng cho biết bản thân rất thích tính toán, thích những con số và mong muốn được tìm hiểu rộng hơn ở chuyên ngành này.

”Mình không cảm thấy hối hận khi lựa chọn vì mình luôn cảm thấy bản thân phù hợp với những gì đang được theo học hiện nay, không những thế những ngành nghề này hiện tại cũng đang rất phát triển, đó chính là cơ hội rất tốt cho mình sau này.”, 9x chia sẻ thêm. Hãy cùng nhìn ngắm thêm loạt ảnh cô nàng Nguyễn Thị Huyền trong bộ đồng phục thể dục của trường ĐH Ngân hàng các bạn nhé!

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan:

>> “Nàng thơ” Học viện Ngân hàng bật mí lý do vẫn "ế" tới tận bây giờ là vì... mẹ chưa muốn

>> Chẳng những có dàn nữ sinh như hot girl, Học viện Ngân hàng còn có nhiều trai đẹp thế này cơ mà!

>> Không chỉ KTQD, gái xinh của Học viện Ngân hàng cũng đốn tim các chàng trai rồi!

Viết bình luận