“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh gây sốc với giọng hát trong MV ca nhạc

Apollo 21/09/2017 17:17

Nổi tiếng với danh hiệu “Nữ hoàng nội y” cùng loạt phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh trong mắt người hâm mộ chỉ như bình hoa di động không có chút tài năng gì.

Nhưng mới đây khi cô nàng  chia sẻ clip đang ở trong phòng thu và hát ca khúc mới toanh thì người xem đã bất ngờ “soi” được khả năng phiêu theo bài hát quá đỉnh của Ngọc Trinh.

"Một bài hát sắp sửa được tung ra. Cả nhà cho Trinh biết cảm nhận khi nghe bài hát này với? Comment cho Trinh biết nha", cô nàng viết trên trang cá nhân.

Ngay sau lời đề nghị, hàng loạt nhận xét bay tới. Rất đông người hâm mộ dành lời khen cho tài lẻ của mỹ nhân gốc Trà Vinh sau khi xem đoạn clip gần 50 giây.

Rất nhiều những nhận xét tích cực được gửi đến cho Trinh như: "Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nghe Trinh hát ca khúc này rất hay và truyền cảm. Tuy nhiên, những đoạn trầm bổng nên nắn chút nữa là tuyệt vời Trinh à", được các Facebooker lặp lại nhiều nhất. Một người bạn thân thiết của Ngọc Trinh cũng chia sẻ: "Đề nghị Ngọc Trinh tung ra thêm nhiều bài hát nữa nha, hay và sâu sắc quá".

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh khoe giọng trước công chúng. Thời điểm thực hiện dự án phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh đã thu âm ca khúc Ngày em xa quê tặng khán giả. Trong một số cuộc hẹn với bạn bè, tiệc đóng máy đoàn phim, chân dài không ngại cầm mic thể hiện giọng hát. Ngọc Trinh chia sẻ hát không hay nhưng luôn muốn góp vui với mọi người.

Ngọc Trinh hát “Ngày em xa quê”

Ngọc Trinh hát “Ước gì”

Thời gian qua, Ngọc Trinh lấn sân khá nhiều địa hạt mới. Từ một người mẫu, Ngọc Trinh tham gia đóng phim, diễn xuất hài, làm MC... và bây giờ là ca hát.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh gây sốc với giọng hát trong MV ca nhạc

Muốn biết thêm thông tin cụ thể cũng như những thông tin về dự án mới khác của Ngọc Trinh thì hãy theo dõi ngay bản tin Rapnews - bản tin âm nhạc cập nhật những tin tức mới nhất bằng phong cách Rap tuy không mới nhưng siêu lạ của iTV Music trên iTV thì mới có thể biết được.

Đừng bỏ lỡ số đầu tiên với những tin tức âm nhạc nóng hổi như Show khủng của The Chainsmokers tại Việt Nam, Tin đồn giải thưởng MAMA sẽ tổ chức tại VN, đêm nhạc cực sung Young Music hay “Em gái mưa” làm mưa làm gió trên bản xếp hạng âm nhạc … sẽ xuất hiện một cách cực kì độc đáo vào 20h tối thứ 5 ngày 22/09 trên fanpage iTV Music, website kenhitv.vn và kênh truyền hình iTV!

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh gây sốc với giọng hát trong MV ca nhạc

Theo dõi và tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage iTV Music: https://www.facebook.com/kenhitv/

Group iTV Music: https://www.facebook.com/groups/kenhitv.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/user/iTVVietnam

Viết bình luận