Nữ chính "Ký sinh trùng" bị chê ăn mặc chán đời tại "Oscar của Hàn Quốc"

07/06/2020 11:13

Jo Yeo Jeong bng tr thành nhân vật nhạt nhòa tại siêu thm đ Baeksang ch vì chọn nhm bộ cánh quê không h nhẹ.

>>"Mẹ bầu" Hồ Ngọc Hà đọ dáng bên "gái độc thân" Thanh Hằng vẫn một 9 một 10

Siêu thm đ Baeksang din ra ngày chiu nay (5/6) gây chú ý công chúng khi hội tụ những gương mặt hot nht làng gii trí xứ kim chi. Và có v như ln này mun “cùng hội cùng thuyn” với những mỹ nhân sa sút phong độ mặc đẹp như Suzy, Kwon Nara nên Jo Yeo Jeong mới đi style ngoạn mục, “b lái” từ phong cách sexy sang kín bưng, hoàn toàn khác xa với hình nh gợi cm, sang chnh xưa giờ.

Có lẽ, nhiu người sẽ mt vài giây đ nhìn cho kĩ đây chính là “Qu bom gợi cm” Jo Yeo Jeong bi ln khoe dáng tại thm đ Baeksang, ngôi sao “Ký sinh trùng” hoàn toàn không toát lên nét gợi cm nào c.

Chung quy cũng vì bộ cánh cô chọn sai quá sai, chiếc đm vàng nhạt tay ngn phi c áo lá sen thật sự khiến style ca Jo Yeo Jeong lao đao thy rõ, đã thế còn khiến người đẹp nhạt nhoà, sến sm, chng khác my một cô thôn nữ min quê theo style “bánh bèo”.

>>> Tóc Tiên hóa "Cô tiên Xanh" quyến rũ gợi cảm "ngọt nước" sau kết hôn

Người hâm mộ những mong “Nữ hoàng cnh nóng” sẽ to sáng như bao ln trước, ghi đim trong kiu đm quây khoe vai trn, hoặc diện một thiết kế ct x tinh tế đ bật lên v đẹp đáng ngưỡng mộ độ tui U40.

>>> Linh Ngọc Đàm khiến cư dân mạng suýt xoa bởi lần diện croptop, để lộ cơ bụng số 11 cực chuẩn

Hơn ai hết, Jo Yeo Jeong cực hợp với phong cách gợi cm, sang chnh. Mi ln diện váy áo màu sc nn nã, thiết kế tôn dáng, Jo Yeo Jeong mới thực sự khiến người ta mê mn, toát lên khí cht, thn thái như “bà hoàng”.

Những hình nh thanh lịch, đơn gin mà “chanh s” khác cũng gây mê netizen ca “Nữ hoàng cnh nóng”.

Hoặc nếu không lộng ly trên thm đ thì ngoài đời, Jo Yeo Jeong cũng s hữu phong cách thời trang sành điệu, tr trung. Nói chung là th nào cũng hơn hn diện mạo trong ln dự sự kiện trao gii mới nht.

>>> Loạt mỹ nhân Việt "ngượng chín mặt" vì thích diện đồ tập gym quá bó

Viết bình luận