Nói vu vơ "em muốn ăn khô gà", cô gái không ngờ bạn trai 2k2 âm thầm vượt hơn 1000km chỉ để đưa nàng hộp khô gà

22/08/2019 14:56

Cô gái bật khóc khi người yêu bất ngờ xuất hiện và cầm trên tay hộp khô gà. 

Người ta nói yêu xa thì sẽ thiệt thòi lắm nhưng với cô nàng trong clip dưới đây thì chẳng thiệt tí nào khi có một người bạn trai tuyệt vời như thế này. Nàng chỉ cần nói vu vơ rằng thích ăn khô gà, chàng đã lập tức đặt vé máy bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng, vượt hơn 1000km chỉ giải tỏa cơn thèm khát cho nàng. 


Clip: Thanh niên chơi lớn đặt vé máy bay vượt hơn 1000km, tự tay ship khô gà cho bạn gái

Đoạn clip về "bạn trai nhà người ta" hiện đang được dân mạng bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời trầm trồ, khen ngợi thì clip này cũng đang khiến nhiều chàng trai phải lao đao khi bạn gái liên tục nhắn tin 'cà khịa', vòi vĩnh và so sánh độ lãng mạn với 'anh chàng khô gà'.


Clip nhận về lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội.


Cô gái nhắn tin đòi ăn khô gà. 

Được biết, anh chàng "soái ca" trong clip là Phạm Nguyễn Tuân (tên thường gọi là Tun, sinh năm 2002) hiện đang học cấp 3 tại Đăk Nông cùng bạn gái Thu Võ (tên thường gọi là Be, sinh năm 2000) là sinh viên Đại học tại Đà Nẵng. 

Chia sẻ về hành động của bạn trai, Be tâm sự: 'Bạn trai có gặp một streamer để mua khô gà . Tối đó mình nhắn tin bảo 'Em cũng muốn ăn và ship cho em với'.

Sáng hôm sau, bạn ấy đặt chuyến bay khứ hồi lúc 3h chiều. Hôm đó mình có học thể dục từ 2h tới 4h. Khoảng gần 3h bạn ấy gọi điện và bảo có nhờ người mua ít đồ, nhờ mình cầm dùm vì mình sắp về quê. 4h mình xuống cổng kí túc xá, đợi người giao đồ. Không thể người đó chính là bạn ấy'.

Be cũng chia sẻ thêm, khoảnh khắc nhìn thấy người yêu bước xuống từ xe, cô nàng không thể tin vào mắt mình vì quá bất ngờ và xúc động. 



Chàng trai vỗ về bạn gái khi cô nàng xúc động ngồi khóc bên đường.

Ăn thử khô gà mà bạn trai lặn lội cả ngàn cây số mang từ Sài Gòn ra Đà Nẵng...

'3h bạn ấy gọi, bảo còn ở sài gòn mà hơn tiếng sau đang đứng trước mặt mình. Mình không bao giờ nghĩ tới việc bạn ấy ra Đà Nẵng. Đòi ship khô gà nhưng không nghĩ đến điều vô lý về khoảnh cách, nói đùa vậy mà bạn ấy làm thật…' - Be xúc động kể lại.

Hiện tại, clip chàng trai vượt ngàn cây số làm shipper đưa khô gà tận tay bạn gái vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thành viên mạng. Đúng là "bạn trai nhà người ta chưa bao giờ làm cộng đồng mạng thất vọng"! 

Viết bình luận