Những lý do tại sao mùa hè lại là mùa đáng ghét nhát trong năm, ai cũng phải gật gù đồng ý

NamiSan 16/04/2019 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn giảm cân à? Nhưng đùi bạn không nhỏ lại đâu nhé

Khi bạn béo lên, bụng, mông và đùi sẽ béo lên. Khi bạn nhịn ăn để giảm cân (như rất nhiều cô gái khác đang làm), bụng và mông bạn nhỏ lại nhưng đùi thì... không, và chúng sẽ "phản chủ" khi bạn mặc trang phục mùa hè. 

'Bà dì" đến thăm đúng ngày đi chơi

Cả năm chỉ có mùa hè để chúng ta đi biển, đi bơi,... để tha hồ tung tăng vẫy vùng dưới nước mà không sợ cảm lạnh. Ấy mà nhiều khi "bà dì" lại ghé thăm, khiến chúng ta phải ngồi nhìn người ta mà tiếc đứt ruột. Xui thì chịu chứ biết sao giờ!!

Điểm chung (ngớ ngẩn) của mọi đôi giày sandal...

...là mát mẻ, êm chân, không lo mùi NHƯNG đi đến đâu là bùn, bụi, rác, rơm, cành cây,... mắc vào đến đó; như thể giày sandal là nam châm hút rác vậy. 

Đặc điểm (cũng ngớ ngẩn) của mọi quần short

Tìm một cái quần ngắn vừa phải còn khó hơn tìm đôi sandal không "hút" rác.

"Mây và tóc em bay trong chiều gió lộng..."

Nghe lãng mạn không? Lãng mạn chứ. Nhưng thực tế chẳng được như lời bài hát đâu: tóc sẽ rối tung, vướng vào mắt vào miệng, tóc làm hỏng và lem hết make-up, hàng họ thì lật lên hết cho người ta thấy; gió to có khi... "bay luôn cả người".

Chuyện lông tóc

Mùa hè là mùa của trang phục ngắn: đầm ngắn, váy ngắn, bikini/đồ tắm, jumpsuit ngắn, quần short,... và lẽ dĩ nhiên là các cô nàng "rừng rậm nhiệt đới" phải cắt tỉa cho thật đẹp. Nhưng lông mọc còn nhanh hơn cả tóc, có khi vừa cạo không lâu các nàng đã thấy chúng ngo ngoe đòi "vùng lên" rồi.

Ngồi sai tư thế

Mùa hè đi chơi xa, phải ngồi xe lâu thật lâu thì các bạn thường làm gì? Hầu hết sẽ ngủ, nhưng một số bạn sẽ đọc sách. Và hệ quả của ngồi sai tư thế có thể thấy ngay lập tức khi bạn phải đứng lên: đau ê ẩm mình mẩy, không đứng nổi.

Đeo nhẫn đúng là hành xác

Khi trời nắng nóng, tay chúng ta to ra thì nhẫn còn là kẻ làm khổ sở các bạn gái: đeo thì đau, mà không đeo thì không xinh. Chưa kể mồ hôi làm nhẫn cứ bị rít và mau bẩn nữa.

Nước hoa không chỉ thu hút người khác giới

Nước hoa mùa hè của bạn có những nốt mùi nào? Thường là dừa, vani, hoa hồng, quả khô, trái cây,... đúng không? Ngẫu nhiên thay, không chỉ các bạn nam nữ thích mùi này, mà cả côn trùng cũng thích. Và mùa hè lại là mùa côn trùng sinh sôi nảy nở. Vì thế, không cẩn thận khi dùng nước hoa mùa hè thường dẫn đến thảm họa khôn lường đấy.

Lăn tăn chuyện makeup "chảy nhoèn nhoẹt"

Trời nóng thì thường khó mà trang điểm lung linh lên được. Các loại mỹ phẩm thường chỉ kiềm dầu chứ không kiềm mồ hôi, nên lớp makeup dễ chảy lem nhem do mồ hôi.

Vết hằn trên da

Dường như vào mùa hè, khi phải chảy mồ hôi nhiều, làn da con gái cũng mong manh dễ tổn thương hơn trước. Nếu bạn ngồi trên ghế công viên quá lâu vào mùa lạnh, da bạn thường không sao nhưng nếu là mùa hè, đùi bạn nhanh chóng phản chủ và cho ra đời những vết hằn trên da

Jumpsuit nhạy cảm

Một trong những loại trang phục được chị em ưa chuộng vào mùa hè vì độ đẹp, khó lỗi mốt, dễ phối đồ, dễ mặc và tuyệt đối tiện lợi là jumpsuit. Tuy nhiên, jumpsuit sẽ hết tiện lợi nếu chị em bất chợt cần dùng nhà vệ sinh công cộng.

Size của đồ bơi

Tương truyền, chị em đi chọn đồ bơi còn khó hơn chọn đồ lót. Nếu như với đồ lót, chị em còn có thể tự an ủi "không ai thấy đâu"; còn với đồ bơi, mọi "lỗi" trên người bạn sẽ được phô ra trọn vẹn trước mặt mọi người

Viết bình luận