Những kiểu tóc được hội con gái lăng-xê để có vẻ ngoài cực chất trong những bức hình "sống ảo"

24/02/2019 07:33

Đây được đánh giá là những kiểu tóc xinh "không đối thủ" được đông đảo hội chị em lựa chọn cho vẻ ngoài của mình.

1. Tóc uốn xoăn retro

Xu hướng gắn liền với những thập niên xưa cũ không chỉ đánh chiếm tủ đồ của các cô nàng mà còn liên đới đến cách tạo kiểu tóc của năm 2018. Một kiểu tóc tuy cổ điển nhưng trong thế giới thời trang lại chưa bao giờ lỗi mốt.

Tóc uốn xoăn retro - kiểu tóc điệu đà, quyến rũ với những nếp uốn to bản lượn sóng chạy men theo hai bên mặt chính là một trong những kiểu tóc được dự đoán sẽ lên ngôi. Khi được thêm chút gel bóng, đây sẽ là kiểu tóc sang trọng hoàn hảo dành cho những bữa tiệc hay sự kiện trang trọng.

2. Tóc tết tiểu thư

Năm nay, những kiểu tóc tết messy lộn xộn, phóng khoáng sẽ tạm thường phần tỏa sáng cho tóc tết kiểu cách, trau chuốt. Bạn có thể gọi đây là tóc tết tiểu thư bởi vẻ yểu điệu, thanh lịch của nó dễ dàng gợi liên tưởng đến những quý cô dịu dàng, đài các. 

3. Tóc kết hợp băng đô/turban

Mặc dù không thực sự quan tâm nhiều đến phụ kiện tóc nhưng các cô nàng lại luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho những chiếc băng đô/turban cá tính mà điệu đà. Chẳng cần tạo kiểu cầu kì, chỉ đơn giản là búi tóc lên hoặc buộc gọn lại rồi diện thêm một chiếc băng đô/turban với họa tiết thật bắt mắt, con gái đã có ngay kiểu tóc đậm chất nhiệt đới tuyệt đối nổi bật, trendy.

4. Tóc thẳng rẽ ngôi giữa

Tóc đen rẽ ngôi giữa từ lâu đã gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Tưởng chừng như đã lỗi thời nhưng kiểu tóc đơn giản này lại gây sốt cộng đồng làm đẹp trong vài năm gần đây.

Cũng bắt nguồn từ các idol Hàn Quốc, kiểu tóc này nhanh chóng phủ sóng khắp châu Á và được các quý cô Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình. Kết hợp với cách trang điểm hợp thời, kiểu tóc này giúp tôn lên đường nét khuôn mặt một cách triệt để.

5. Tóc rối bồng bềnh

Bên cạnh những kiểu tóc trau chuốt, xu hướng tóc của năm 2018 vẫn dành riêng một góc cho những cô nàng lười khi kiểu tóc bồng bềnh, có độ rối nhẹ theo kiểu "tôi thức dậy đã đẹp sẵn như vậy rồi" được tin là sẽ xuất hiện đặc biệt nhiều.

Muốn sở hữu kiểu tóc tự nhiên, phóng khoáng mà sexy này, bạn có thể sẽ cần nhờ đến sự trợ giúp của mousse, nước xịt tạo độ phồng hay đơn giản hơn là dầu gội khô để tạo độ phồng cho phần chân tóc kết hợp với việc rẽ ngôi ngược với ngôi tóc thường ngày của bạn.

6. Tóc xoăn gợn

Và đương nhiên, sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến kiểu tóc xoăn gợn "thần thánh". Dù có hưởng ứng bao nhiêu xu hướng tóc mới đi chăng nữa, các cô nàng vẫn luôn sủng ái kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng với những lọn sóng to bồng bềnh hết sức lãng mạn, nhẹ nhàng và đài các này. So với tóc xoăn xù mì, ưu điểm lớn nhất của tóc xoăn gợn đó là chủ nhân hoàn toàn có thể tự thực hiện chỉ với dụng cụ uốn xoăn bằng điện.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Khách hàng làm tóc diện Tết gặp ngay chủ tiệm là fan Công Phượng và cái kết "cười ra nước mắt"​

Viết bình luận