Nhóm bạn thân trình làng bộ ảnh cover kiểu tạo dáng của idol BlackPink khiến dân tình trầm trồ

04/07/2020 15:22

Cuối năm học, dân tình không chỉ được ngắm những bộ ảnh kỷ yếu siêu lung linh mà ngay cả những bộ ảnh nhóm cũng được các bạn học trò biến hóa vô cùng hút mắt.

>> Nhóm bạn chứng minh “Thanh xuân như một ly trà" với bức ảnh ngồi uống trà bên nhau ghi dấu tuổi học trò

Ngày nay, việc chụp ảnh nhóm là điều không quá khó với các bạn học sinh. Sở hữu trình "sống ảo" đỉnh cao, kỹ năng "pose" dáng thượng thừa, các cô cậu học trò không chỉ chụp ảnh theo kiểu đứng thành hàng nghiêm túc, kề vai bá cổ nhàm chán.

Đặc biệt là cứ có hot trend nào mới là các bạn trẻ nhanh tay "bắt trend" ngay và trình làng những siêu phẩm khiến ai nấy đều rất thích thú. Chẳng những có những bức ảnh hay ho để đăng face sống ảo mà còn có thể gắn kết hơn tình bạn thân thiết.

Cô bạn đăng ảnh nhóm lên diễn đàn học đường gây sốt.

Mới đây, trên diễn đàn học đường, một nhóm bạn thân đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng sau khi chia sẻ những bức ảnh nhóm đáng yêu với cách tạo dáng cực kỳ sáng tạo. Đáng chú ý, nhóm bạn đã cùng nhau cover lại những cách tạo dáng mới và hot nhất của nhóm nhạc đình đám BlackPink - Nhóm nhạc đang làm mưa làm gió trên các sân khấu không chỉ riêng Hàn Quốc mà trên khắp thế giới với lượng fan hùng hậu cùng những ca khúc siêu hot.

>> "Trend" mới của giới học đường khởi động năm học: Nhóm bạn tạo hình Phật bà nghìn tay nghìn mắt với sách giáo khoa

>> Bộ ảnh kỷ yếu concept phim Hàn Quốc long lanh của nhóm bạn thân đại học khiến ai cũng muốn học theo

Nhóm bạn nữ này chắc hẳn là fan của BlackPink. (Ảnh: Yến Ly/Trường Người Ta)

Đáng chú ý nữa chính là biểu cảm vui tươi, đáng yêu của các cô bạ trong bức ảnh khiến bất kỳ ai khi ngắm nhìn cũng sẽ nhớ về một thời cắp sách đến trường của mình. Bài viết sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình và đua nhau tag những người bạn bè của mình vào rủ nhau cover./.

>> Tiếc nuối chỉ đạt 9,5 điểm môn Hóa, cô bạn bị nhóm bạn trong lớp “cho một trận” nhớ đời

Viết bình luận