Nhìn khối tài sản toàn biệt thự của Hương Giang ở tuổi 29 thì xe hơi 8 tỷ CEO Matt Liu tặng chỉ như "muối bỏ bể"

Chang 22/09/2020 09:50

Không phải ngẫu nhiên mà Hương Giang yêu được anh CEO điển trai tài giỏi, chính bản thân nàng Hậu cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 29.

Hương Giang ngày càng trở thành cái tên đắt giá nhất làng giải trí hiện tại. Không chỉ thành công trong các cuộc thi sắc đẹp mà nhiều sản phẩm âm nhạc của cô liên tiếp đứng đầu xu hướng, được khán giả vô cùng yêu thích. Hương Giang còn gây sốt khi tham gia các gameshow truyền hình, người đẹp lấn sân đa dạng các lĩnh vực và đều gặt hái thành công vang đội. 

>>> Fans xin chụp ảnh cùng, Trấn Thành đi một mạch không thèm nhìn, vẫn không phũ bằng Hari Won

Nổi tiếng thông minh, đa tài, Hương Giang cũng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước từ khi bước chân vào showbiz. Cô chăm chỉ tích góp, làm việc, sắm biệt thự tặng mẹ, đồ hiệu không tiếc tay.

Cô sở hữu căn  chung cư cao cấp ở Q.2, TP.HCM. Ngay sau khi mua nhà, cùng 1 lúc Hương Giang tậu thêm 2 chiếc xế hộp của thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỷ đồng. Đến năm 2018, Hương Giang mua chiếc xe hơi thứ 3 thuộc thương hiệu Mercedes có giá 2,5 tỷ đồng.

>>> Con gái 5 tuổi đến show hẹn hò chọn người mới cho mẹ khiến khán giả ấn tượng với "đôi mắt buồn"

Tiếp đến đầu năm 2020, Hương Giang hào hứng chia sẻ hình ảnh căn hộ cô mua tặng mẹ dịp sinh nhật. Cô cũng mua thê chiếc Porsche Cayenne 2020 màu nâu ánh kim vô cùng sang trọng. Đây là xế hộp thuộc dòng SUV hạng sang cỡ lớn có giá gần 5 tỉ đồng. Chiếc Porsche Cayenne này là chiếc xế hộp thứ 4 nữ ca sĩ sở hữu.

Mới đây, bạn trai Matt Liu lại tặng người đẹp chiếc xe 8 tỷ, thêm vào bộ sưu tập toàn xe hơi hạng sang của nàng Hoa hậu Chuyển giới. Trên trang cá nhân, Hương Giang lần đầu khoe biệt thự mới tậu với không gian thoáng mát, dù không bật mí cũng đủ hiểu giá trị đến mức nào.

>>> Sau bức ảnh bị nhận xét là "heo nhập", Trọng Hưng liền tự khoe: "Tóc mới cắt nên nhìn mặt có vẻ gầy hơn"

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng có niềm đam mê bất diệt với hàng hiệu. Cô thường gây choáng khi khoe tủ đồ hàng hiệu, tủ giày có xấp xỉ 200 đôi từ các thương hiệu nổi tiếng.

Dù không hề khoe mẽ hay đập hộp hàng hiệu, nhưng các tín đồ thời trang đều có thể đoán được giá trị của những chiếc túi mà Hương Giang đang sở hữu. Mỹ nhân 9X đặc biệt yêu thích những thương hiệu thời trang danh tiếng như Valentino, Christian Louboutin, Hermes, Chanel, Fendi…




Viết bình luận