Nhật Lê bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì khoe ảnh check-in Đà Nẵng không khẩu trang

05/08/2020 09:58

Đăng ảnh chụp gần cầu Rồng Đà Nẵng nhưng không đeo khẩu trang, Nhật Lê bị dân mạng chỉ trích xúc phạm nặng nề.

Nhật Lê, cái tên được nhiều cư dân mạng quan tâm vì là “tình cũ” của Quang Hải. Cô nàng cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm và tình cảm của cộng đồng mạng khi chàng cầu thủ sinh năm 1997 công khai người yêu mới.

Hiện tại cô chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, thỉnh thoảng đi ăn uống, tụ tập hay du lịch cùng bạn bè.

Mới đây, Nhật Lê lại bị dân mạng réo tên, chỉ trích chỉ vì những tấm ảnh mới của mình chụp tại Đà Nẵng đăng trên trang cá nhân. Được biết, trước khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, tình cũ Quang Hải đã cùng một vài người bạn đi du lịch Đà Nẵng nghỉ dưỡng, vui chơi.

Tuy nhiên, trong thời điểm nhạy cảm cô nàng lại liên tục đăng ảnh tại Đà Nẵng, Hội An đa số những tấm ảnh được chia sẻ lên MXH cô đều không đeo khẩu trang làm mọi người hiểu lầm. 

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc gợi cảm của Nhật Lê thì vô số anti-fan đã để lại bình luận chỉ trích, xúc phạm nặng nề, tra hỏi cô rằng "tại sao không đeo khẩu trang, tụ tập đông người?", "tại sao lại đi du lịch tầm này", "não tôm, não tép", "Ảnh cũ mà mấy bạn kia làm gì căng vậy?", "không hiểu nổi nghĩ gì, không có não à"....

Những trách móc của cư dân mạng dành cho cô cũng hơi quá đáng nhưng có lẽ, họ cũng vì lo lắng cho nàng hot girl mà thôi. Hi vọng rằng lần sau Nhật Lê nên đề rõ trên phần caption để tránh bị trách lầm như thế này nhé!

Viết bình luận