Nhật Kim Anh tố nhà chồng cấm gặp con trong 5 năm: Họ sợ cháu nội nối nghiệp mẹ nên mới tuyệt tình vậy

01/06/2020 17:31

Nhật Kim Anh lại một lần nữa bày tỏ sự phẫn nộ của mình với gia đình nhà chồng khi cấm cô gặp con nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi. Bài viết của nữ diễn viên được quan tâm và chia sẻ rất nhiều, đồng nghiệp cũng vào an ủi và động viên để giúp cô nhanh chóng được đoàn tụ cùng con.

Từng là vợ chồng đầu ấp tay gối với nhau, thế nhưng sau khi ly hôn họ lại trở nên 'cạn tình cạn nghĩa' thậm chí còn kiện nhau ra tòa, một trong số đó là cặp vợ chồng ca sĩ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc.

>>> Sau 2 ngày im bặt giữa tin đồn "bay lắc", Anh Đức lần đầu lên tiếng, fans hỏi thăm liên tục

Câu chuyện ly hôn và cuộc tranh giành quyền nuôi con của họ tốn khá nhiều giấy mực của các nhà báo. Cứ tưởng như mọi chuyện đã được giải quyết trong hòa thuận, thì mới đây Nhật Kim Anh vô cùng tức giận khi đăng một dòng trạng thái khá dài nói về việc nhà chồng tiếp tục gây khó khăn cho cô khi gặp con. Nữ nghệ sĩ cảm thấy tuyệt vọng vì tất cả những gì cô nhận được là sự im lặng và những lời đồn về việc mình bỏ con. Bên cạnh những lời động viên của đồng nghiệp thì còn có hàng nghìn người vào thể hiện sự phẫn nộ của họ đối với nhà chồng của nữ nghệ sĩ.

>>> Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl vu khống mình: “Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để”

 

Nhật Kim Anh chia sẻ: " Ba con và ông bà nội khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ và thăm con 1-2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn 2 mẹ con đi ăn hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được”.

NSND Hồng Vân: “Thương em quá”, Trang Trần: “Mình ôm con mình lại khóc”, MC Quốc Bình: “Cố gắng lên em, cuộc chiến còn dài cho dù mình là người thắng kiện. Đừng nản lòng em nhé”.

Hồ Bích Trâm cho biết cô ức dùm đàn chị: “Càng đọc càng thấy thương cả chị và bé. Sao tàn nhẫn vậy trời. Người lớn mà hành xử thua cả đứa con nít – làm vậy nghĩ là ngăn cản được chị và bé sao. Càng làm vậy thì sức mạnh của người mẹ càng lớn. Em mong chị và bé sớm đoàn tụ – sau này đoàn tụ rồi thì đối xử 1,2 lần y như vậy không cho họ gặp cho họ hiểu cảm giác nha chị. Phẫn nộ mà không giúp được gì cho chị, đọc mà ức, theo dõi chuyện này lâu mà lần đầu em ức em chịu không được”.

>>> Sau chia tay, Tiến Đạt và Hari Won có cuộc sống đối lập đến "nghịch cảnh" quá khác biệt

 

Toàn bộ chia sẻ của Nhật Kim Anh:

" Con trai yêu của mẹ!

Ngày mai là lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6 nhưng lại rơi vào ngày thứ 2 con trai của mẹ phải đi học. Nên hôm nay mẹ từ Sài Gòn xuống Cần Thơ trước một ngày để được cùng con đi ăn và chơi những món đồ chơi mà con thích! Nhưng rất tiếc là ba con và ông bà nội không đồng ý cho mẹ dẫn con ra khỏi cửa. Thậm chí là đuổi mẹ ra khỏi nhà (có rất nhiều người làm chứng), mặc cho mẹ đã nhắn tin và gọi điện thoại xin trước đó 3 ngày và cũng chỉ xin đưa con đi dạo loanh quanh Cần Thơ thôi cũng không được.

Ba con và ông bà nội khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ thăm con 1 – 2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn 2 mẹ con đi ăn hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được. Đến giờ phút này thật sự mẹ không hiểu tại sao ba và ông bà nội lại có thể đối xử với mẹ như vậy? Mẹ đã làm gì sai mà họ nỡ lòng nào cắt đứt tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ và con như thế, hết lần này đến lần khác họ hành hạ mẹ.

Nếu như ngày xưa mẹ không vì muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân bạo hành đó, nếu như ngày xưa mẹ không tin những giọt nước mắt và những lời ngọt ngào của ông bà nội, giá như mẹ mạnh mẽ quyết đoán không để tình cảm mà mẹ đã dành cho ông bà nội chi phối, thì chắc mẹ đã không mất quyền nuôi con, trong khi con trai của mẹ chưa tròn 36 tháng.

Mẹ cứ sợ con sẽ chứng kiến cảnh kiện tụng qua lại ,sợ con lớn lên đọc báo và thông tin không hay về ba mẹ, sợ đủ thứ, sợ mang con theo đi làm này đây mai đó, sợ con phải vất vưởng ăn cơm hàng cháo chợ cùng mẹ, sợ con khổ nên mới để con ở lại với ba!

Mẹ cứ nghĩ hết tình còn nghĩa, ly hôn rồi con ở bên ba được ông bà nội chăm sóc và mẹ đi làm thường xuyên về với con, mẹ lại càng ngây thơ khi nghĩ rằng họ sẽ thoải mái cho mẹ con mình ở bên nhau vào những ngày con nghỉ hè hay những ngày lễ tết nhưng mẹ đã sai, sai trầm trọng.

Mọi thứ đã đi quá xa, đã không như mẹ nghĩ, để rồi ngày hôm nay mẹ phải trả một cái giá quá đắt thế này. Phải chi hồi đó mẹ mạnh mẽ không nghe lời họ, cứ quyết ôm con cùng theo, lang bạt khổ thể xác một chút thôi. Nhưng hạnh phúc mẹ con bên nhau, chứ không phải như bây giờ 5 năm rồi, mẹ đã phải chịu đựng 5 năm rồi Tin à.

Đến khi nào mẹ con mình mới được thật sự sống bên nhau đây? Mẹ mệt mỏi quá Tin ơi !

Vì con mà mẹ đã phải đấu tranh từ lúc ly hôn sơ thẩm lên phúc thẩm rồi đến bây giờ giành lại quyền được sống bên con, mẹ thật sự mệt mỏi quá. Mẹ chỉ hy vọng cầu nguyện có thể đòi lại công bằng cho mẹ và con được sống bên nhau thôi.

Hôm nay mẹ xin lỗi con trai yêu vì đã không thể thực hiện được lời hứa đưa con đi chơi, con trai cố gắng chờ mẹ nhé. Vì con mẹ sẽ làm tất cả, mẹ sẽ cố gắng vì con trai yêu của mẹ.

Mẹ yêu Tin.

Từ cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh và chồng, chúng ta thấy thực tế từ tình yêu đẹp đi đến hôn nhân không có nghĩa là sẽ có một cái kết viên mãn. Mặc dù lý do chia tay của họ đưa ra có như thế nào thì người chịu nhiều tổn thương nhất vẫn là những đứa con. Bé Tin ngay từ nhỏ đã quá thiệt thòi khi không có cơ hội được gần mẹ, đến bây giờ, lại phải chứng kiến hình ảnh bất hòa giữa mẹ và nhà nội nên mong rằng tất cả khán giả và đồng nghiệp sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ Nhật Kim Anh để nữ nghệ sĩ có thể nhanh chóng được gặp và chăm sóc con thường xuyên hơn. 

>>> Tưởng "ế truyền kiếp", ai ngờ Bích Phương từng bị traitimtrongvang cắm sừng đau khổ đến mức này

 

Viết bình luận