Nhan sắc, thời trang ngày càng "thăng hoa", thi thoảng Hòa Minzy thích đổi gió chơi combo "lùn tịt" thế này

04/08/2020 12:00

Các nàng với chiều cao khiêm tốn đừng bao giờ kết hợp combo này như Hòa Minzy, chắc chắn sẽ hối hận lắm đấy!

>>> Thời trang đám cưới: Hoàng Thùy rực rỡ bị chê kém duyên, đen từ đầu đến chân như Hương Giang lại được khen không ngớt

Sở hữu một vóc dáng nhỏ bé với chiều cao 1m55 chẳng phải điều gì quá khó để nhận ra ở Hòa Minzy. Bản thân cô cũng thường xuyên tự khai chiều cao khi so sánh bản thân với các chân dài. Nhận thức được chiều cao có hạn của mình, Hòa Minzy đã nỗ lực không ngừng để có thể hạn chế được yếu điểm này của bạn thân: từ việc giảm cân cho đến thay đổi gu thời trang. Tuy nhiên, cũng có lúc cô nàng sơ sẩy mà thất bại trong chuyện "hack" dáng. Và rút kinh nghiệm từ Hòa Minzy, chị em sẽ nhận ra được combo váy + giày là khắc tinh với "team chân ngắn", diện lên là trông "lùn tịt".

Những chiếc váy dài mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng giúp giấu một số nhược điểm như đùi to, bắp chân hơi thô hay đôi chân phủ đầy "hoa gấm". Tuy nhiên nếu bạn chọn váy quá dài (từ mắt cá chân đổ đi), lại kết hợp với giày bệt thì phần thân dưới sẽ trở nên tù túng, hơi nặng nề và từ đó, tổng thể vóc dáng cũng thành "lùn một mẩu".

>>> Đụng hàng với mỹ nhân da trắng, các nàng Hậu da ngăm khẳng định được lợi thế của bản thân

>>> Gầy đến mức báo động, Hương Giang vẫn không ít lần bị trang phục hại lộ bụng "to"

Dù muốn hack dáng thế nào thì chắc chắn không thể bỏ quên được 2 nguyên tắc nằm lòng: thứ nhất là đôi giày cao gót, càng cao càng tốt; thứ hai là để lộ chân nhiều hết mức có thể. Hãy nhìn sự khác biệt khi Hòa Minzy thực hiện đúng 2 nguyên tắc này.

Combo này sẽ tạo hiệu ứng thoáng chân, vóc dáng của bạn càng thêm phần cao ráo; thậm chí, cặp chân có thể được kéo dài miên man và không ai nhận ra được chiều cao khiêm tốn của bạn.

Tóm lại, với những bạn chiều cao khiêm tốn thì diện trang phục càng thoáng sẽ càng tốt.

>>> Ngắm nhìn nhan sắc mỹ nhân Việt cosplay chính mẹ mình, so với bản gốc ai cũng "ngỡ ngàng"

Viết bình luận