Ngôi trường tâm lý nhất năm: Có màn hình khổng lồ làm sự kiện, “tiện” bật cho học sinh cổ vũ ĐT Việt Nam

15/11/2019 15:55

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen trầm trồ ghen tị với ngôi trường tâm lý "nhất vịnh Bắc bộ" khi cho học sinh xem và cổ vũ ĐT Việt Nam với màn hình LED khủng.

Chẳng nói chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy thông tin "chiếm sóng" và nhận được sự chú ý lớn nhất khắp mạng xã hội ngày hôm nay chính là trận đấu vòng loại World Cup giữa ĐT Việt Nam với ĐT Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (gọi tắt là UAE). Mặc dù không phải cuối tuần nhưng sau giờ làm, giờ học cũng rất đông các CĐV Việt Nam sẵn sàng tậ trung tại “chảo lửa” Mỹ Đình cũng như các tụ điểm chiếu trực tiếp trận đấu để hòa mình cổ vũ cho các chàng trai.

Cũng khi ấy, tại một ngôi trường của tỉnh Bình Thuân, nhiều thầy cô cùng các học trò của mình đang tiếp sức cho ĐT Việt Nam qua chiếc màn hình LED cực lớn. Đáng nói hơn cả, màn hình vốn được lắp đặt không phải phục vụ cho trận đấu này nhưng nhân dịp Việt Nam thi đấu, nhà trường không ngần ngại mở luôn!

Ngày mai kỷ niệm thành lập trường, tối nay sẵn có màn hình mở luôn bóng đá cho học trò cùng xem.

Những bức ảnh gây sốt này được chia sẻ trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta bởi một nữ sinh. Vừa tiết lộ hình ảnh tiếp lửa cho ĐT Việt Nam tại ngôi trường mình, cô bạn Nhật Thanh (THPT Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) chia sẻ: "Ngày mai là trường mình kỷ niệm 30 thành lập trường, tối nay đang lắp đắt sân khấu, máy móc âm thanh, chuẩn bị kỹ càng cho ngày mai. Trùng hợp là đội tuyển Việt Nam có lịch đá với đội tuyển UAE nên các thầy cùng những người đang ở lại chuẩn bị công tác mở luôn bóng đá xem...

Mình thực sự vô cùng hào hứng luôn, vì đây là lần đầu tiên trường tổ chức sự kiện lớn và đầu tư lớn vậy. Trùng vào dịp Việt Nam thi đấu nữa, xem màn hình LED lớn như này thực sự rất đã con mắt".

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng cùng những lời bình luận vô cùng ghen tị. Nhiều học trò chẳng ngại ngần mà hài hước bày tỏ mong muốn được chuyển tới ngôi trường vô cùng tâm lý này để học.

"Cho mình xin info trường đi, mai mình làm giấy chuyển trường", bạn V.H chia sẻ. Bạn P.T bình luận: "Nhớ hồi trường mình cũng kỉ niệm 30 năm, cả trường cũng cùng xem bóng cùng nhau rồi quẩy tưng bừng vui thực sự". "Lại là chuyên mục trường người ta, còn trường mình thì...", bạn U.H cho hay...

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Tuyên bố bản thân chưa sánh được với Eriksson của thầy Park được đưa vào đề thi Ngữ văn 10

>> Đề thi học sinh giỏi Văn của trường THPT Nguyễn Huệ làm nức lòng fan U23 Việt Nam

>> Cả trường tập trung xem bóng đá thì ngỡ ngàng phát hiện phụ huynh là cựu danh thủ ĐT Việt Nam lừng lẫy một thời

Viết bình luận