Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp lại trở thành bạn tốt sau nhiều ngày "chiến tranh lạnh"

Big Mom 14/12/2017 13:27

MỤC LỤC [Hiện]

Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn rất thân của làng giải trí Việt 10 năm nay. Họ luôn xuất hiện song hành trong tất cả các sự kiện, cả hai còn khẳng định là tri kỉ của nhau. Thời gian trước, nhiều bạn bè, khán giả phát hiện "cặp bài trùng" Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã không còn là bạn bè trên Facebook và bắt đầu xuất hiện tin đồn tình bạn giữa họ rạn nứt.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh mình và Vũ Khắc Tiệp chụp hình chung ở sự kiện và còn thân thiết như chưa từng có gì xảy. Được biết, họ cùng nhau đi tham dự một buổi ra mắt bộ sưu tập của một người bạn thân.


Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp cũng đăng tải hình ảnh mình và "nữ hoàng nội y" ngồi chung bàn tiệc và còn cụng ly rượu với nhau khi tham dự tiệc cưới của ca sĩ Nhật Thuỷ tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Khi ấy mọi người cứ lầm tưởng cả hai chỉ vô tình gặp gỡ nhau ở sự kiện chứ không có chuyện họ làm hòa. Động thái mới nhất của Ngọc Trinhđã phần nào khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn còn tốt đẹp chứ không có chuyện "cạch mặt".

Trước đó, "chân dài" gốc Trà Vinh từng thừa nhận hơn một tháng trước cô và "ông trùm" Vũ Khắc Tiệp từng xảy ra xích mích. Hai người thậm chí đã huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó không lâu, chính Ngọc Trinh cũng cho rằng cả hai đã nhìn nhận lại sự việc.

IFrame

Viết bình luận