Ngọc Trinh, BlackPink mặc đẹp nõn nà, còn Phượng Chanel bị yêu cầu: “Cởi ngay ra vì phá nát cả bộ đồ rồi”

14/11/2019 16:50

Phượng Chanel bị cộng đồng mạng so sánh với Ngọc Trinh và Jennie BlackPink khi đụng hàng nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội đã rần rần chia sẻ hình ảnh bộ trang phục của Ngọc Trinh đụng độ với “thánh Chanel” Jennie BlackPink. Cặp đôi này cũng một 9 một 10, khó có thể nói ai đẹp hơn, bởi cả 2 đều sở hữu vóc dáng, thân hình nuột nà cùng cách phối đồ ấn tượng, mà đặc biệt nhìn ai cũng rất sang.

Chiếc áo đụng hàng này là sản phẩm áo len chui đầu của Chanel. Ngọc Trinh mix với quần bó và sử dụng phụ kiện túi xách 35 triệu, đồng hồ đeo tay 400 triệu và kèm theo mỹ lưỡi chai tạo nên sự cá tính, rất sang. Còn Jennie BlackPink gây ấn tượng với cách mix đồ năng động hơn. Cũng là chiếc áo len chui đầu, cô mix với quần vải ống rộng, đi giày thể thao, và túi xách. Cô nàng của BlackPink nhận vô số lời khen từ fan hâm mộ vì gu thời trang ấn tượng.

Sau Jennie BlackPink, Ngọc Trinh, bây giờ đến Phượng Chanel cũng sử dụng chiếc áo len chui đầu cute của Chanel này. Tuy nhiên, khi khoe hình ảnh mặc chiếc áo này lên trên mạng xã hội, Phượng Chanel nhận khá nhiều những bình luận tiêu cực, gây tranh cãi.

Đa số dân mạng cho rằng Phượng Chanel không hợp với trang phục này, vì số tuổi nên cách mix đồ cũng khó. Có người còn yêu cầu Phượng Chanel cởi ngay bộ đồ ra vì mặc vào đã phá nát vẻ đẹp của trang phục mà Ngọc Trinh, Jennie BlackPink đã mặc trước đó.

Viết bình luận