Ngỡ ngàng với lớp chuyên Anh trường "người ta" hội tụ dàn "cực phẩm" ảnh thẻ, đồng lòng đăng ký vào đại học ngoại ngữ

06/07/2020 10:00

Lớp học với sự góp mặt của rất nhiều những cô bạn xinh xắn này đúng là mơ ước của biết bao cậu bạn. Có lẽ vì thế nên lớp rất đoàn kết và sôi nổi.

>> Nữ sinh chuyên Anh xinh như truyện "ngôn tình" lại yêu thích môn Văn, "treo ngược tâm hồn" hàng chục ngàn fan

Với bất cứ ai, ảnh thẻ cũng trở thành cơn ác mộng khủng khiếp bởi sự chân thực của chúng và cứ mỗi khi lấy ảnh về người ta chỉ muốn cất ngay vào tủ. Bao nhiêu điểm yếu trên gương mặt bạn đều sẽ được show ra tất tần tật bởi ảnh thẻ chẳng được dùng tới những app làm mịn mặt, tăng sáng... làm các khuyết điểm lại càng lộ rõ hơn.

Vậy mà ai đã xinh đẹp thì vẫn cứ bất chấp xinh lung linh. Những ngày này, các bạn học sinh đang tất bật chụp ảnh thẻ chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tạo dáng thật nghiêm túc, không các app "sống ảo" nhưng những tấm hình post lên vẫn chẳng thể nào dìm được nhan sắc của các thành viên trong lớp.


Đây là lớp học của trường THPT Nguyễn Thị Bích Hậu (Hà Tĩnh).

Mới đây, một đoạn video đã nhanh chóng thu về gần triệu lượt xem trên Tiktok cùng hàng nghìn lượt bình luận tương tác. Đó là video về lớp 12 trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu (Hà Tĩnh). Cô bạn đăng tải video chia sẻ, những bức hình này được chụp cách đây vài tháng, phục vụ cho việc nộp ảnh dán vào hồ sơ kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Có thể người khác rất ngại việc show ảnh thẻ nhưng lớp học này lại vô cùng đồng lòng trong việc khoe những kiểu ảnh xinh xắn của mình. Vốn chỉ định làm video kỷ niệm nên khi đoạn clip được share rầm rộ và nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình thì cả lớp ai cũng bất ngờ và vui mừng.

Là lớp chuyên Anh nên các bạn nữ chiếm đa số, cả lớp chỉ có đúng 3 bạn nam. Bất ngờ hơn nữa là gần như toàn bộ thành viên đều đồng lòng chọn trường ĐH Ngoại ngữ làm nguyện vọng 1 của mình.

>> "Lạc" vào lớp 12 chuyên Anh xứ Nghệ toàn "thần tiên tỷ tỷ" gây sốt 

>> Nữ sinh trường Chu Văn An khoe ngoại hình nổi bật, thần thái ngọt ngào trong "đêm trưởng thành"

Phía dưới đoạn video, dân tình dành rất nhiều nhận xét bình luận khen ngợi nhan sắc của các thành viên trong lớp. Phải công nhận ngoài xinh đẹp ra thì các thành viên trong lớp cũng phải rất đoàn kết thì mới dám show ra những bức hình ảnh thẻ chính diện.

"Đấy được gọi là kỷ yếu rồi nè, không phải tốn tiền mà nhìn ai cũng xinh xắn hết.", bạn M.L chia sẻ. "Lớp gì toàn cực phẩm nhan sắc hết vậy, nhất là bạn thứ 5 trong video xinh xắn hết sức luôn.", bạn K.A bình luận. "Uây, ảnh thẻ trường người ta không làm mình thất vọng, mong tất cả đều đỗ nguyện vọng 1 vào đúng chuyên ngành mình yêu thích nhé!", bạn L.A bày tỏ.

Theo Kenh14.vn

>> Kém xinh bị kỳ thị, lột xác tỏa sáng thì bị gièm pha, nữ sinh chuyên Anh nhận ra chỉ còn cách học giỏi để làm ai đó "sáng mắt"

Viết bình luận