Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng hẹn hò, tình cũ Khổng Tú Quỳnh tâm trạng khiến ai cũng thương

05/08/2020 10:07

Hậu chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều có cuộc sống riêng.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh kết thúc sau 8 năm bên nhau, đây có thể được xem là một trong những mối tình tiếc nuối nhất của Vbiz. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhận ra rằng nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã cần một thời gian để vượt qua dư chấn hậu chia tay. 

Hari Won đăng status ẩn ý chuyện chia tay, CĐM réo tên Trấn Thành "lại chuyện gì nữa?"

Trong thời gian gần đây, nhiều người còn cho rằng Khổng Tú Quỳnh liên tục né tránh gặp lại Ngô Kiến Huy. Bởi lần gặp mặt với những người bạn chung mới đây, chỉ có sự tham gia của Ngô Kiến Huy mà không có Khổng Tú Quỳnh. 

Hội Gia đình văn hóa.

Được biết, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cùng có mặt trong một nhóm bạn chơi thân vào giai đoạn những năm 2010 có tên “Gia đình văn hóa” bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh.... Và vừa mới đây, nhóm bạn này vừa kỷ niệm 10 năm tình bạn tuy nhiên lại không có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang né tránh việc chạm mặt Ngô Kiến Huy. Còn nhớ, trong lần gặp nhau gần nhất trong đám cưới của Đông Nhi, cả hai cũng né đứng cạnh nhau.

Titi khẳng định không có tình cảm với Nhật Kim Anh, nhưng nhìn thấy chị "vồ ếch" cuống cuồng lo lắng

Gần đây, fan của Ngô Kiến Huy liên tục soi ra những động thái được cho là bằng chứng cho rằng anh Bắp đang hẹn hò cùng cô nàng xinh đẹp Ribi Sachi. Họ thường xuyên có mặt chung trong các sự kiện, những bức hình tình tứ bên nhau.

Rộ tin đồn Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với Ribi Sachi.

Cuộc sống về đêm của hai vợ chồng đình đám showbiz: Trấn Thành - Hari hành nhau cả đêm, nhà Trường Giang ngủ say tít

 

Viết bình luận