Nghi vấn: Khi tình cũ còn đang khóc lóc vì bị phản bội, Văn Đức đã để lộ ảnh cưới, cuối năm rước tình mới về dinh

13/10/2019 16:38

Hình ảnh Nhật Linh đăng tải mới đây khiến nhiều người đồn đoán cô và Văn Đức sẽ sớm về chung một nhà. 

Khi chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê tạm lắng xuống thì dân tình lại tiếp tục đau đầu với tin đồn yêu đương của Phan Văn Đức sau khi anh chia tay mối tình 1 năm với Ngọc Nữ trong sóng gió.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng xuất hiện tin đồn Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay, CLB Sông Lam Nghệ An đã công khai hẹn hò với cô gái tên Nhật Linh. Cả hai thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, chứ không giấu giếm như thời Văn Đức còn yêu Ngọc Nữ. 

Thậm chí, khi nghe ngóng Cris Phan bàn "lấy vợ sớm sướng hay khổ", Văn Đức liền tag bạn gái mới vào. Cứ đà này, dân tình mạnh dạn đoán có khi cuối năm cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Và dự cảm này càng ngày càng mạnh mẽ hơn sau bức ảnh mà Nhật Linh vừa mới up lên Facebook.


Rõ ràng đây không phải style thường ngày của Nhật Linh.

>> Trước nghi vấn "gương vỡ lại lành" với Huyme, Trúc Anh chỉ nhẹ nhàng nói: "Không bao giờ nhé"!

Theo dõi bức ảnh có thể nhận thấy, Ngọc Nữ khoe mình trong trang phục váy cực sexy khắc hẳn với phong cách năng động, trẻ trung thường ngày. Hơn thế nữa, trên ngón áp út còn đeo một chiếc nhẫn.


Phong cách thường ngày của Nhật Linh. 

Bên dưới bức ảnh, không ít dân tình đồn rằng cả hai sẽ về chung một nhà vào cuối năm. "Đi chụp ảnh cưới à", "Tin cuối năm cưới là đúng à", "Quen chưa bao lâu đã chốt rồi"... là những bình luận của cư dân mạng. 


Tin vui Văn Đức lấy vợ đâu chỉ một người hóng.


Chưa bao giờ fan thấy Văn Đức hạnh phúc như vậy.

>> Cuối cùng, nữ MC xinh đẹp VTV cũng lên tiếng về chuyện tình cảm giữa cô và Bùi Tiến Dũng

Trước đó, vào tối ngày 08/10, bạn gái mới Văn Đức từng khiến các fan hết sức hoang mang khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn đôi ở ngón áp út với một chàng trai. Dù cố tình không đăng rõ mặt chủ nhân, nhưng các fan vẫn 'réo tên' Phan Văn Đức. Vậy tức là sau vài tháng chia tay Ngọc Nữ, Văn Đức sẽ cưới hot girl đồng hương - Nhật Linh làm vợ?


Nhật Linh khoe nhẫn đôi với bạn trai. 

Viết bình luận