Nghề nghiệp của người chị trao 49 cây vàng 2,5 tỷ tiền mặt của hồi môn cho em gái: Bảo sao giàu thế!

18/02/2020 17:17

Trước sức hút của đoạn clip chị gái trao của hồi môn là 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt cho em gái, dân tình nhanh chóng tìm ra danh tính và thông tin của người chị "quốc dân" đáng kính ấy.

Chị Ánh Ngọc, hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh đang là một trong những nhân vật hot nhất trong ngày vì đoạn clip trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt cho vợ chồng em gái. Đoạn clip được chia sẻ chiều qua nhưng sau đó nhanh chóng phủ sóng khắp mạng xã hội, vì món quà hồi môn khủng chưa từng có.

Chân dung cô dâu chú rể số hưởng
 

Nhân vật chính là cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và chú rể Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998), nhân vật đặc biệt là chị Ánh Ngọc - chị gái của cô dâu đã mất gần 40 phút đứng trong không khí nóng nực trao của hồi môn cho em gái, thương em rể ngoan ngoãn, em gái hiền lành nên người chị này đã trao cho 2 em cả một gia tài để sau này liệu bảo ban nhau làm ăn. 

Của hồi môn cho em gái là 49 cây vàng, 2,5 tỷ tiền mặt

Sau khi đoạn clip thu hút sự chú ý, thông tin của người chị này nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Hóa ra đây từng là cô gái có màn đập heo đất 3 tỷ đồng, phải dùng máy đếm tiền mới đếm xuể gây bão dân mạng cách đây không lâu. 

Do làm công việc liên quan đến tài chính nên chị Ánh Ngọc rất dư dả về kinh tế, có điều kiện nên chị không tiếc trao cho em số tiền khổng lồ như vậy. 

 
Màn đập hep 3 tỷ của chị Ánh Ngọc từng khiến dân tình xôn xao
Chân dung người chị quốc dân đang gây sốt khắp mạng xã hội

Hiện chị Ánh Ngọc đang hạnh phúc bên chồng đại gia, thường xuyên khoe những bức hình check in sang chảnh, những chuyến du lịch đắt đỏ trên trang cá nhân.

>> Vì.. thấy em rể ngoan ngoãn, chị gái ruột trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt làm của hồi môn tặng em gái ngày cưới

Viết bình luận