Ngày hội Anh tài 2019 - Đêm hội sôi động, đầy màu sắc và vô số trai xinh gái đẹp của trường Ams

Eo Xi 16/09/2019 10:53

Các học sinh trường Ams đã thực sự tạo nên một Ngày hội Anh tài nhiều màu sắc với các màn trình diễn bùng nổ, sự xuất hiện của dàn khách mời khủng cùng độ "quẩy" tới cùng của các Amsers tài năng.

Nhắc đến trường chuyên nổi tiếng nhất nhì ở Hà Nội, chúng ta không thể bỏ quên cái tên sáng giá THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Trường Ams là một trong những ngôi trường cấp 3 "đắt giá" nhất, là cái nôi của nhiều ngôi sao và những người trẻ có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Trường là bến đỗ trong mơ của nhiều học sinh bởi sự dung hòa giữa chất lượng dạy cực cao cùng những hoạt động ngoại khóa mang đậm chất riêng Amsers.

Tất cả các Amsers luôn mang trong mình tinh thần quẩy cực cao cùng sự sáng tạo hiếm có trong các đêm hội học sinh. Như mới đây, chương trình Ngày hội Anh tài 2019 vừa tổ chức đã thu hút đông đảo không chỉ học sinh trong trường mà còn nhiều trường xung quanh về tham dự.

Đây là một chương trình thường niên được tổ chức bởi chính những học sinh trong trường, bao gồm một chuỗi các sự kiện diễn ra trong 6 tháng để dẫn tới đêm chung kết, nơi những khối chuyên sẽ tranh tài để giành chức vô địch Most Wanted Class. Năm nay, không khí càng trở nên sôi động khi đám đông xếp hàng dài từ trước vài tiếng, gây chút tắc nghẽn giao thông ở trước cổng trường.

Ngày hội Anh tài 2019 diễn ra tối hôm 14/9 tại trường Ams.

Mở màn chương trình là các tiết mục tài năng khối chuyên tranh tài cho giải Most Wanted Class.

Ngày hội đã thực sự tạo nên một hình ảnh Amsers tài giỏi, năng động, dám nghĩ dám làm và can đảm theo đuổi những ước mơ và hoài bão. Chủ đề chính của năm nay là "Acrolith - Tạo tác" với thông điệp mỗi cá nhân sẽ khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân, đánh thức những tiềm năng chính mình đang ấp ủ. 

Ngày hội Anh tài 2019 là đêm nhạc hội nhiều màu sắc, mang nhiều cảm xúc và đậm chất riêng của Amsers. Các tiết mục không chỉ được đầu tư công phu về mặt hình ảnh mà còn mang những thông điệp xã hội, phản ánh những vấn đề nhức nhối giới trẻ đang quan tâm.

Nếu chuyên Văn đặt ra câu hỏi liệu con gái phải làm gì để vứt bỏ các giới hạn an toàn, chuyên Lý nhắn nhủ phải biết yêu quý chính mình thì chuyên Nga lại khiến khán giả xúc động trước sự tang thương mà thảm họa hạt nhân Chernobyl gây ra cho đất nước Ukraina. Không có giới hạn biên giới cũng không có giới hạn định kiến nào, người xem chỉ biết đến những Amsers đang cố để khẳng định cái tôi và cố gắng tạo nên một tương lai tốt đẹp.

Đầu tư công phu cả hình ảnh lẫn nội dung, các tiết mục đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Dàn ứng cử viên đại sứ Ams năm nay không chỉ tài năng mà ngoại hình còn cực kỳ sáng sân khấu.

Chương trình còn tăng thêm phần kịch tính và hào hứng khi xuất hiện ở hàng ghế khán giả là 3 vị giám khảo đặc biệt: Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, "Ngọc Hoàng" chương trình "Gặp nhau cuối năm" NSƯT Quốc Khánh và MC Thu Hà. 3 vị giám khảo đã lần lượt đưa ra các câu hỏi hóc búa cho hai phần thi Tài năng Khối chuyên và Đại sứ Ams. Tuy là cuộc thi học sinh nhưng những câu hỏi ứng xử xoay quanh chủ đề "Tạo tác" năm nay đã thực sự làm khó top 3 khi đòi hỏi thí sinh không chỉ có tài ứng biến mà còn có kiến thức sâu rộng và quan tâm đến các vấn đề xã hội.

Sân khấu thật sự bùng nổ khi đón chào sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân với hàng loạt hit "Lớn rồi còn khóc nhè", "Bốn chữ lắm" và siêu hit top trending mới đây "Sáng mắt chưa?". Dưới sân khấu, khán giả tập trung chật kín, bật đèn flash sáng cả vùng trời, quẩy nhiệt tình theo từng lời hát của ca sĩ. Đúng là dân Amsers máu lửa, lúc nào cần học sẽ học, lúc nào cần chơi cũng sẽ chơi cho đến cùng.

Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nổi bật.

"Ngọc Hoàng" NSƯT Quốc Khánh tiết lộ phải bỏ buổi diễn tập Táo quân để về chung vui với chương trình.

MC Thu Hà đặt câu hỏi "Ba tiêu chí để trở thành đại sứ Ams".

Trúc Nhân mang đến không khí sôi động với hàng loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình.

Và cuối cùng, giải thưởng danh giá Đại sứ Amsterdam năm nay đã thuộc về cô bạn Nguyễn Đặng Hoa Huyền, học sinh lớp 11 Chuyên Sử. Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Huyền cho biết: "Mình cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ vì không nghĩ bản thân đi xa đến vậy trong cuộc thi. Là đại sứ Amsterdam 2019, mình sẽ luôn cố gắng hết sức mình, tham gia nhiều hoạt động yêu thích và hơn hết đem lại hình ảnh một Amser chân chính, nhiệt huyết và mang màu sắc riêng chỉ trường mình mới có".

Đại sứ Amsterdam 2019 xướng tên Nguyễn Đặng Hoa Huyền, lớp 11 chuyên Sử.

Theo Helino.vn

>> Giải trí siêu hấp dẫn với hot clip >> http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri​ 


* Nội dung liên quan:

>> Hàng trăm tân học sinh trường Ams tụ hội "quẩy" flashmob để làm quen "ma mới"

>> Điểm mặt dàn cựu học sinh trường Ams: Hoa khôi, MC, siêu mẫu, hot boy, hot girl... hội tụ

>> "Lác mắt" ngắm dàn xế hộp chở con đi thi vào lớp 10 ở trường chuyên Hà Nội - Amsterdam


Viết bình luận