Ngày ấy rồi cũng đến: Hảo Hảo tung ra sản phẩm muối chấm "thần thánh", chỉ khổ lòng bàn tay trái với ngón trỏ tay phải!

09/04/2020 16:13

Thương hiệu được mong chờ bấy lâu bởi hội xoài cóc mận ổi và nhiều thứ khác cuối cùng cũng được ra mắt. Bình thường toàn ăn bản "dupe" thì giờ được ăn muối hảo hảo "real" rồi nhé.

Với mỗi chúng ta, chắc ai cũng đã từng ăn mì tôm Hảo Hảo ít nhất một lần trong đời. Ấn tượng của mỗi người về thương hiệu mì này có lẽ được đặt hết vào gói gia vị bên trong.

Được dân tình yêu thích gọi là thứ gia vị "thần thánh" hay thứ gia vị "quốc dân" bởi hương vị chua chua cay cay ăn vào là khiến người ta cảm thấy đê mê thích thú. Thứ gia vị ấy không kén bất kỳ một món ăn gì từ xoài xanh, cóc non, ổi dứa,...thậm chí có người yêu thích nó đến mức có thể đổ một chút ra lòng bàn tay rồi chấm chấm mút mút. Chỉ tả sơ qua vậy thôi cũng làm cho không ít người siêu lòng rồi. 

>> Mặc cô bé năn nỉ "chú đừng bắt chó của cháu", chàng trai vẫn chốt mua nhưng hành động sau đó khiến ai cũng nể phục

Mới đây, công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đưa ra thông báo bắt đầu xuất bán các hũ muối có trọng lượng 120g cho Nhà phân phối từ ngày 9/4 và các nhà phân phối chính thức tung ra thị trường sản phẩm muối chấm vị chua cay từ ngày 13/4. Thông tin này ngay lập tức khiến cho dân mạng phải nhảy lên vì vui sướng.

Vậy là niềm ao ước bấy lâu nay của dân tình cuối cùng cũng xuất hiện. Hàng chục nghìn dân tình thi nhau like, share nội dung thông tin để ai ai cũng được biết. Thế là từ nay trở đi có thể mua món gia vị thần thánh mà không cần phải tranh nhau vì sợ hết nữa rồi.

Cảm xúc mừng vui, háo hức của cư dân mạng được thể hiện trong từng bình luận:

"Sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo nhất trong năm đây rồi"

"Như này thì triệt đường sống của các loại muối khác còn đâu"

"Cuối cùng thì ngày ấy cũng đã đến lại khổ lòng bàn tay trái với ngón trỏ tay phải rồi, đổ ra ... chấm... mút.... ôi hết nấc"

"Mấy quả xoài với ổi nhà hàng xóm cẩn thận với ta nha!" 

>> Bị gán tội giật chồng, tống tiền, gái xinh quyết "đăng đàn" làm rõ trắng đen khiến "chính cung" câm nín

Viết bình luận