Ngán ngẩm với diễn xuất "đơ cực" của Chi Pu trong Mối Tình Đầu Của Tôi, nhưng không sao nhan sắc đã cứu tất cả!

19/03/2019 11:23

Chi Pu cùng gout thời trang của Hạ Linh trong "Mối tình đầu của tôi" khiến khán giả ngắm mãi không chán.

 

Mỗi khi có một bộ phim được remake tại Việt Nam lại thu hút sự quan tâm của khán giả, và mới đây nhất là bộ phim đã từng gây sốt bên Hàn Quốc “She Was Pretty” đã được làm lại “Mối tình đầu của tôi” với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Bình An, Chi Pu và Bê Trần. Bộ phim đã đi được 1/3 chăng đường nhưng vẫn gây ra khá nhiều tranh cãi về vai diễn Hạ Linh của Chi Pu. 

Trước về tạo hình của Chi Pu gần như khác hoàn toàn so với bản gốc, thay vì mái tóc ngắn cá tính cùng màu nhuộm nổi bật thì Chi Pu vẫn để tóc dài, nhưng cô đã búi gọn hoặc buộc đuôi ngựa để phù hợp với công việc quản lý khách sạn.

Nếu như nhân vật cô bạn thân có tính cách khá nổi bật trong bản gốc thì dường như khán giả vẫn chưa cảm nhận được điều đó trong diễn xuất của Chi Pu. Dù vậy nhưng có một điều Chi Pu đã làm rất tốt chính là tái hiện một cô gái sành điệu, có gout thời trang đẳng cấp. 

 

Gout thời trang đa dạng của Hạ Linh: khi là một quý cô thanh lịch, khi lại là một cô nàng cá tính năng động, khi lại khá bí ẩn, quyến rũ.

Một điểm dễ nhận thấy là Hạ Linh rất yêu thích  sử dụng những phụ kiện như choker, băng đô, khuyên tai, vòng tay, nhẫn,...chính điều này khiến các bộ đồ của cô dù không màu mè cũng sẽ trở nên nổi bật.

Cô nàng thường diện quần ống loe, váy cạp cao sơ vin để kéo dài thêm đôi chân của mình.

Đến bộ đồ ngủ cô cũng phải chọn kiểu pijama lụa sang chảnh thế này.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Che đi "mỏ vịt", Linh Chi tiếp tục uốn eo khoe thân hình không chút mỡ thừa, chọc tức antifans

Viết bình luận