Ngắm nhìn nhan sắc các mẹ bầu Vbiz tháng cuối thai kỳ, khổ nhất Đông Nhi bị chê như con nhộng

09/08/2020 09:37

Sắp lên bàn đẻ, loạt bà bầu hạng “khủng” showbiz Việt 2020 lộ dấu hiệu mũi nở, mặt phá nét.

>>> Style chơi golf của dàn mỹ nhân Việt: ai cũng chỉn chu kín cổng cao tường, riêng Hương Giang vẫn một mình một "đẳng cấp"

Dù ít hay nhiều thì sự thay đổi vóc dáng, nhan sắc của chị em phụ nữ khi mang bầu là điều khó có thể tránh khỏi. Một chút tăng cân, mũm mĩm đôi khi khiến các mẹ bầu trở nên đẫy đà, đáng yêu hơn nhưng ở những tháng cuối thai kỳ, các nét trên cơ thể và gương mặt bị "phá vỡ" là điều dễ dàng bắt gặp. 

Trong một bức ảnh được đăng tải cách đây không lâu, Đông Nhi lộ lọ vóc dáng đã tăng cân đáng kể. Thậm chí có người còn bình luận cô giống như con nhộng. Tuy nhiên ngay sau đó, bình luận này đã bị đông đảo người hâm mộ Đông Nhi tỏ ra bức xúc khi nhận xét vô duyên như vậy. 

Trong một bức hình chụp cùng fans, dù ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt có chút "sưng" nhưng nhìn tổng thể thần thái của Đông Nhi vẫn rạng ngời, tươi tắn.

Việc tăng cân chút xíu trong thời kỳ mang thai chẳng hề làm lu mờ vóc dáng thon gọn cũng như nhan sắc đậm chất Á Đông của Đàm Thu Trang. 

Tuy nhiên ở góc trực diện khi không son phấn, vợ Cường Đô La cũng không giấu được dấu hiệu "phù nề" ở mặt.

Nổi tiếng là "công chúa béo" xinh đẹp nhưng Quỳnh Anh - bã xã cầu thủ Duy Mạnh cũng không thoát được tác dụng phụ của việc bầu bí. 

Trong nhiều hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Quỳnh Anh tăng cân khá nhiều, mũi nở, mặt mũi đã nở hơn. Chính Quỳnh Anh cũng từng than thở đã "to gấp đôi mọi người" vì tăng cân và tay cũng không còn đeo vừa nhẫn cưới nữa. 

Trước những thay đổi này của cô nàng, hội chị em lập tức vào an ủi Quỳnh Anh rằng cô vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ và có một điểm khiến nhiều mẹ bầu phải ao ước là làn da trắng hồng, mịn màng. 

>>> Xinh đẹp không góc chết thế này hỏi sao người yêu cũ Thúy Ngân lại ghen tuông đến mức đập tan 4 cái điện thoại

>>> "Phù phép" Hương Giang thành nàng thơ, Lý Quí Khánh bị "tố" kéo chân người đẹp quá đà

Mang bầu lần 2, nhiều người nhận xét Thu Thủy hạnh phúc viên mãn hơn nhưng không thể phủ nhận cô nàng bắt đầu có những dấu hiệu xuống sắc. 

Khuôn mặt của Thu Thủy bắt đầu tròn và các nét cũng to hơn bình thường. 

Mang bầu đôi, có lẽ Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đang là người phải chịu đựng nhiều những thay đổi khi mang thai nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp đã tăng 20kg và vóc dáng cũng "đồ sộ" hơn nhiều. 

Vì tăng cân khá nhiều nên bụng bầu của Đặng Thu Thảo bị rạn ngay từ tháng thứ 6 thai kỳ.

Không chỉ bụng rạn, khuôn mặt Thu Thảo cũng bị phá nét nhiều, vậy nhưng người đẹp không để tâm nhiều đến những thay đổi này. Cô cho biết tâm trạng những tháng cuối thai kỳ đang trần đầy năng lượng để chuẩn bị đón 2 con chào đời.

>>> Nhan sắc hiện tại của Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm rời xa showbiz: Từ "Hoa hậu cá trê" đến Giảng viên Đại học thanh lịch, sang trọng

Viết bình luận