Ngắm loạt ảnh đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam, dân mạng nhận xét "quá bình thường, không đặc sắc, không nổi trội"

Hafa 21/11/2020 15:37

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi tân Hoa hậu Việt Nam đăng quang là nhiều cư dân mạng lại có nhận xét trái chiều. Không hiểu do cuộc thi chưa tìm ra ứng viên xứng đáng hay do cộng đồng quá khắt khe?

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều không kém những người tiền nhiệm trước. Mới đây, một diễn đàn MXH đã đăng tải loạt ảnh đời thường của cô với những lời khen có cánh: "Đỗ Thị Hà, em sinh năm 2001, có thành tích học tập tốt và hiện đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đỗ Thị Hà cao 1,75 m, chân dài 1,11 m, khởi đầu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 một cách âm thầm, rất ít người biết đến.

Tuy nhiên, từ vòng bán kết, cô bắt đầu nổi bật, liên tục ghi tên mình vào top 5 Hoa hậu Thời trang và Bikini, cùng lối trình diễn tự tin, lôi cuốn. Đêm chung kết, cô đã chạm đến danh vị cao nhất. Có thể vài phút trước bạn không biết cô sinh viên này là ai nhưng bây giờ thì bạn đã biết rồi đấy".







Đỗ Thị Hà trong một chuyến đi sinh viên tình nguyện. (Ảnh: Phở)

Loạt ảnh xinh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam đã nhận về hàng ngàn lượt like, thả tim cùng nhiều bình luận khen ngợi. Tuy nhiên, trong hàng ngàn bình luận về loạt ảnh này cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều nhận xét về nhan sắc của nàng hậu.

Tài khoản P.M.A nêu ý kiến: "Giờ hình như thi hoa hậu là chỉ cần có chiều cao là được hay sao ấy, nhan sắc quá bt không đặc sắc không nổi trội chẳng có gì cả...". Tài khoản N.B.N đồng tình: "Tôi thấy bình thường, ngày xưa hoa hậu toàn tuyệt sắc giai nhân, giờ tôi thấy bình bình thật sự". Tài khoản K.C.X nhận xét: "Xinh gái nhưng gương mặt hơi kute, ko hợp vs thi quốc tế"...




Cô nàng ăn hình mọi góc. (Ảnh: Phở)

Ở chiều ngược lại, cùng với những lời khen cũng có nhiều bạn trẻ đưa ra những nhận định mang tính chất lý giải cho sự lựa chọn của ban tổ chức. Tài khoản U.V chia sẻ: "Hoa hậu được đánh giá qua nhiều tiêu chí chứ có phải mặt xinh nhất... là đăng quang đâu...".




Mặc đồ tập quân sự vẫn khoe nhan sắc rạng ngời. (Ảnh: Phở)

Quả đúng là tiêu chí của ban tổ chức có vẻ khác nhiều so với tiêu chí của cộng đồng mạng. Đa số dân mạng luôn để tâm đến nhan sắc đầu tiên, còn không rõ ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam ưu tiên các tiêu chí ra sao. Chỉ biết một điều rằng, Đỗ Thị Hà ngoài nhan sắc được khá nhiều người khen xinh thì cũng có trình độ học vấn "không phải dạng vừa"./.

>> Bức xúc dàn sao Việt bị "dìm" tại Chung kết HHVN 2020: Người chân như cột đình, kẻ mặt bóng dầu

Viết bình luận