News 888 #32: Bản tin hôm nay toàn gái

Chấm 28/07/2017 13:39

Hôm nay, thứ 6 ngày 28/07/2017, thế giới game có những biến động gì? Cùng tìm hiểu với News 888 nhé!



Chào anh em, mấy hôm vừa rồi Thượng Hải nóng ngút trời nhưng ChinaJoy 2017 chưa bao giờ là ít người cả. Theo ghi nhận của nhóm phóng viên Game8 đang tác nghiệp tại đây thì hội chợ đang ngày càng bị thu hẹp. Tuy nhiên những màn trình diễn bắt mắt cùng những siêu phẩm của Tencent, Perfect World hay Snail Games vẫn rất tuyệt vời. Dàn PG đã kín đáo hơn nhiều nhưng dáng ngọt quá nên ai nhìn vẫn cứ là mê mẩn thôi.

Cuối tháng 8 tới đây các cô nàng game thủ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tại Macao vì khi ấy Girl Gamer 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Với giá trị giải thưởng lên tới 30k đô thì đây là giải đấu esports cho nữ có mức tiền thưởng cao nhất từ trước tới nay. Đến với sự kiện này thì các đội tuyển và khách mời còn được tham gia 1 tour du lịch Ma Cao.  Hai bộ môn thi đấu chính thức sẽ là CS:GO và LMHT. Các hoạt động ca hát với Cosplay thì ko thiếu đc rồi.

Nữ game thủ Lý Uy (李葳 - Li Wei) hiện đang là "bóng hồng" được săn đón bậc nhất của làng Đột Kích Trung Quốc. Cô gái này sinh năm 1992, năm nay mới chỉ 25 tuổi nhưng nhan sắc, sự đam mê Đột Kích và tư duy kinh doanh bài bản của cô khiến cho không ít người phải nể phục. Lý Uy không chỉ được biết đến với vai trò là một nữ game thủ, cô hiện còn là bà chủ đang quản lý 2 đội tuyển Đột Kích tại Quảng Đông và Thái Nguyên và thành công không kém nhờ đóng quảng cáo và làm người mẫu ảnh. Không chỉ có thế, Lý Uy cũng quản lý một team nữ stream với thu nhập hàng chục triệu đồng. Đã xinh lại còn giỏi ạ..

Viết bình luận