“Nàng thơ” Học viện Ngân hàng bật mí lý do vẫn "ế" tới tận bây giờ là vì... mẹ chưa muốn

24/08/2019 16:17

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều anh chàng sẽ "lịm tim" khi bắt gặp khoảnh khắc đáng yêu của cô nàng Lê Thị Thu Hà, sinh viên năm cuối Học viện Ngân hàng.

Lê Thị Thu Hà (quê Hà Tĩnh) trở thành cái tên được săn đón ngay khi những bức ảnh của cô nàng được chia sẻ rộng rãi trên các kênh truyền thông và hội, nhóm “trai xinh gái đẹp” của Học viện Ngân hàng. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm 4 chuyên ngành Tài chính ngân hàng tại Học viện Ngân hàng (Hà Nội).

Những hình ảnh của Hà được chia sẻ rộng rãi trên khắp các hội, nhóm của Học viện Ngân hàng.

Được mệnh danh là “nàng thơ” của Học viên Ngân hàng, Thu Hà không chỉ nổi tiếng qua những bức ảnh mới đây mà còn được mọi người biết tới qua công việc làm mẫu ảnh, quay TVC quảng cáo. Hiện nay, trang cá nhân của cô bạn đã thu hút tới hơn 20.000 lượt theo dõi từ phía cư dân mạng.

Trước đó, cô bạn từng nổi tiếng bởi bức ảnh nữ sinh mặc áo Grab cực xinh đẹp.

Nói chuyện với Thu Hà, ai cũng bị thuyết phục bởi sự gần gũi, thân mật, khác hoàn toàn với sự kiêu sa trong những bức ảnh. Nói về việc lựa chọn chuyên ngành học, Hà cho biết trước đây, khi cùng mẹ lên ngân hàng thì cô bạn cảm thấy rất hâm mộ các anh chị ở đây và cũng một phần vì theo nguyện vọng của bố mẹ nên cô nàng đã lựa chọn ngành học này.

Con đường trở thành mẫu ảnh của Thu Hà cũng là một cơ duyên, Hà thường đăng ký vào các hội nhóm liên quan đến mẫu ảnh, tự tìm tòi học hỏi những cách tạo dáng. Tới nay, Hà đã gắn bó với công việc làm mẫu ảnh được hơn 3 năm. Đây là niềm đam mê và cũng là nguồn tài chính, qua đây cô nàng vừa có thể tự trang trải cuộc sống sinh viên lại vừa có thể đi du lịch mà không cần xin tiền của bố mẹ.

Ngoài việc học, Thu Hà đã gắn bó với công việc mẫu ảnh được 3 năm.

Thu Hà chi sẻ về nguyên tắc của bản thân chính là thái độ sống tốt, khát vọng và cả sự chấp nhận. Chúng ta chẳng thể trông đợi mọi thứ hoàn hảo ngay từ đầu, thuận theo tự nhiên rồi sẽ chạm được tới cái đích cuối cùng.Hà cũng đặc biệt có niềm đam mê về du lịch và ăn uống. Trước đây, Hà định làm một channel về ăn uống nhưng tiếc là chưa có “cạ” cứng để làm chung nên hiện tại vẫn chưa thực hiện được.

Hot girl đến từ Học viện Ngân hàng có đam mê rất lớn về du lịch cũng như ăn uống.

Trang cá nhân của cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về các chuyến đi du lịch.

Gia đình và bạn bè chính là 2 điều quan trọng nhất đối với Thu Hà.

Với cô bạn này, mẹ chính là người có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống, mẹ là nguồn động lực lớn nhất. Hà không ngại bật mí mẹ của mình vẫn chưa muốn mình có người yêu, chính vì thế cô nàng đã "ế" đến tận bây giờ.

Trong gia đình, mẹ là người có sức ảnh hưởng nhiều nhất với cô nàng.

Trước mắt, Hà dự định trong tương lai sẽ tạm ngưng công việc làm mẫu ảnh và thử sức ở lĩnh vực khác. Còn đó là lĩnh vực gì thì hiện tại Hà vẫn sẽ để là bí mật.

Theo Saostar.vn

Viết bình luận