Nam sinh lớp 12 điển trai, đa tài còn sở hữu hàng loạt clip "thả thính" triệu view

23/05/2020 16:13

Trai đẹp lại đa tài với hàng chục clip "thả thính" triệu view trên Tiktok khiến bao cô gái phải mê mệt này mới chỉ là cậu nam sinh lớp 12.

>> Thầy giáo "soái ca" thi IELTS khủng nhất Việt Nam khi là người duy nhất đạt 9.0 lần thứ 4

Chẳng những là sân chơi của những cô nàng hot girl, Tiktok còn là mảnh đất màu mỡ giúp nhiều chàng trai trở nên nổi tiếng với những clip "thả thính" không thể không mê. Ở đây hội chị em có thể săn lùng được hàng loạt các chàng hot boy để cho ngay vào list cần follow. Các chàng chỉ cần vài clip "thả thính sương sương" cũng đủ khiến họ trở thành đối tượng thầm thương trộm nhớ của bao cô gái rồi.  

Anh chàng Trần Ngọc Quân chính là một hot boy Tiktok nổi lên theo cách như vậy. Hiện nay, Ngọc Quân đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT tại Hà Tĩnh. Hơn 1 năm chơi Tiktok, Ngọc Quân đang sở hữu hàng chục clip "thả thính" triệu view khiến các nàng say như điếu đổ.

Mọi người thường nhầm Ngọc Quân là con lai Việt - Trung vì nhan sắc quá đỗi "soái ca".

Để trở nên hot và được yêu mến với nhiều lượt follow như vậy nên có khá nhiều lý do nhưng với nam sinh này, điều đầu tiên chính là ngoại hình điển trai, dễ thương. Ngọc Quân sở hữu gương mặt thư sinh, nụ cười duyên và làn da trắng khiến chính các bạn nữ cũng phải ghen tỵ.

Chưa kể chàng trai còn có rất nhiều tài lẻ như hát, làm video, chụp ảnh mẫu, quảng cáo sản phẩm... Quá nhiều điểm cộng cho một nam sinh lớp 12 đúng không?

Với lượt follow khủng trên trang cá nhân, Ngọc Quân đã nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Công việc chủ yếu là quay video theo yêu cầu nhãn hàng và sử dụng rồi review lại sản phẩm. Mỗi tháng anh chàng lớp 12 có thể kiếm được tới 5 triệu đồng, đó là còn chưa kể do bận việc học cuối cấp nên chưa thể nhận được nhiều việc hơn.

Số tiền kiếm được Ngọc Quân sử dụng để trang trải chi phí sinh hoạt đắt đỏ khi sống xa gia đình. "Bố mẹ đi công tác xa nên mình ở với họ hàng. Mình cũng muốn làm gì đó giúp gia đình nên luôn cố gắng chi tiêu tiết kiệm hết sức có thể. Đợt này mình có thêm thu nhập nên bố mẹ chỉ phải lo tiền học, còn tiền tiêu lặt vặt mình có thể tự chi được cho bản thân.", Quân chia sẻ.

Mặt mộc trắng không tỳ vết khiến cả hội con gái ghen tỵ.

>> "Nam thần hộ chiếu" cao 1m80, sở hữu góc nghiêng xuất thần còn học hành "siêu đỉnh"

>> Thầy giáo thực tập điển trai trong bộ quân phục: Mơ làm công an không được nên ước trở thành thầy giáo

Giờ đây cậu bạn đã có thể giúp đỡ ba mẹ trang trải phần nào từ thu nhập từ quảng cáo sản phẩm.

Với lợi thế là vẻ ngoài điển trai nên 10x đang hướng tới hình ảnh một KOL có ảnh hưởng trên mạng xã hội và nếu có cơ hội sẽ dấn thân vào showbiz. Tuy nhiên, vì việc học trước mắt là điều quan trọng nhất nên cậu bạn vẫn chưa có định hướng cụ thể.

"Ước mơ ngày xưa của mình thi vào khoa Thanh nhạc của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Còn bây giờ thì chuyển sang ngành Luật Kinh tế và Báo chí. Là học sinh cuối cấp nên mình cũng có nhiều áp lực, phải suy nghĩ chín chắn về các quyết định nghề nghiệp sau này. Vì năm nay đề thi thay đổi nhiều nên mình cũng xoay theo chóng mặt, chỉ biết cố gắng ôn tập thật kỹ trong 2 tháng nữa.", cậu bạn tâm sự.

Vừa điển trai lại còn biết lo nghĩ cho cha mẹ, "soái ca" của mọi cô nàng là đây!

Theo Kenh14.vn

>> Nữ sinh lớp 12 với thần thái mê hoặc sở hữu nhiều video triệu view và thu nhập “chơi chơi” từ quảng cáo

Viết bình luận