Nam sinh khoe chiếc áo khoác đồng phục thể dục “tím mộng mơ”, dân tình đồng loạt hưởng ứng

12/11/2019 14:04

Hóa ra không chỉ có trường của nam sinh này có màu áo đồng phục “tím thủy chung” mà rất nhiều nam thanh nữ tú trường khác cũng có đồng phục màu sắc y chang.

Nhiều học sinh, đặc biệt là ở các trường công, không mấy mặn mà với bộ đồng phục vì chúng "đơn điệu và xấu", số khác lại cho rằng bộ đồng phục được thiết kế chưa hợp lý với sự vận động của lứa tuổi học trò. Quả là nhiều bộ đồng phục bị thiếu tính thời trang hoặc không có "cá tính" khiến nhiều bạn chỉ mặc đồng phục để mang tính đối phó là chính.

Nếu như trước đây các bộ đồng phục thường lấy màu xanh tím than làm chủ đạo thì ngày nay, có lẽ để tránh nhàm chán, các mẫu đồng phục đã được thiết kế màu sắc khác biệt hơn như xám, đỏ, xanh lá cây sẫm... Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu chiếc áo khoác đồng phục của trường có màu tím... “mộng mơ”.

Đó chính là nỗi niềm của những học sinh trường THPT Uông Bí (Quảng Ninh) những ngày gần đây, khi vừa có đồng phục mới. Một nam sinh của trường đã quá thích thú với chiếc áo khoác đồng phục màu tím của trường và phải đăng tải ngay hình ảnh lên diễn đàn Trường Người Ta. 

Bài đăng của nữ sinh về chiếc áo khoác đồng phục trường.

Ngay lập tức, những bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Thế mới thấy, đây là nỗi niềm chung của rất nhiều học trò. Nhiều người còn không ngần ngại đăng tải đồng phục trường mình với màu sắc nổi bật không kém.

Lương Thanh Thuý hài hước chia sẻ: “Vì một mùa đông không lạnh tím người”. Vũ Ngọc Huyền thích thú: “Ơ màu tím mộng mer. trông đẹp phết ấy”...

Cũng có đồng phục màu tím, La Thảo Nguyên khoe: “Áo trường đại học”.

Cũng tím, Trần Thủy Tiên đùa vui: “Giận tím người các bạn ạ”.

Trần Lan tự hào: “Trường mình thiết kế theo kiểu đi đu đưa cũng mặc được nè”.

Nguyễn Thị Phương khoe đồng phục vàng như màu sơn trường.

Ánh Đào bình luận: “Áo trường mị màu xanh, trông như cấp 1 luôn ý”.

Còn đồng phục thể dục của lớp các bạn thì sao? Liệu có tím "mộng mơ" của của lớp "người ta"?/.


* Nội dung liên quan:

>> Cần gì đầu tư sang chảnh, cả lớp mặc đồng phục quân sự tạo dáng đều tăm tắp là thành "trend" mới

>> Nữ sinh ĐH Ngân hàng TP HCM "đốn tim" bao chàng vì quá xinh đẹp trong bộ ảnh đồng phục thể dục

>> Nữ sinh NEU “sương sương” trong bộ đồng phục cũng đủ "gây thương nhớ" triệu trái tim

Viết bình luận