Nam sinh 2k2 Đà Nẵng khiến hội mê trai đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác: Nam vương kiêm phiên dịch viên sở hữu thương hiệu giày

05/08/2020 11:34

Một thân hình săn chắc như siêu mẫu nhưng gương mặt liệu siêu baby, dễ thương khiến nhiều chị em cứ tự đổ nghiêng ngả với chàng nam sinh trường THPT Phan Châu Trinh - Đà Nẵng này.

>> Nam sinh Học viện Chính sách và Phát triển chiếm trọn trái tim chị em sau bức ảnh đồng phục quân sự

Với các chị em, nam sinh điển trai luôn là một chủ đề chưa bao giờ ngừng hot trên các trang mạng xã hội nên không ít những group chuyên săn trai đẹp được lập ra với những tư tưởng mê trai gặp nhau. Và hình như thế hệ các bạn nam sinh năm từ 2000 trở đi có một sức hút vô cùng mãnh liệt, họ không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, sáng láng mà còn có quan điểm rõ ràng về việc chăm chút cho ngoại hình của mình hoàn hảo hơn. Chẳng trách mà các cậu bạn cứ khiến người ta nhận xét rằng “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”.

Mới đây, một nam sinh trường THPT Phan Châu Trinh (TP Đà Nẵng) đã trở thành tâm điểm sự chú ý chỉ với một vài tấm ảnh kỷ yếu nhưng lại mang thần tái hút hồn. Nhân vật chính này chính là Bùi Anh Toàn, sinh năm 2002.

Sở hữu gương mặt dễ thương nhưng cũng rất nam tính, với sự chăm chỉ tập luyện thể dục, Anh Toàn gây sốt với một thân hình vạm vỡ "6 múi" và chiều cao lý tưởng. Ai nấy mới nhìn vào cũng thấy anh bạn này chuẩn một siêu mẫu thứ thiệt. Bảo sao mà nhiều nữ sinh vừa ngắm nhìn nhan sắc "cực phẩm" này đã phải thốt lên rằng: "Thanh xuân ạ! Cậu nợ tớ một nam sinh cùng lớp như thế này đây...".


Ảnh chụp kỷ yếu điển trai thế này thì nhiều trái tim nữ sinh loạn nhịp lắm đây!


Những bức ảnh chụp thường ngày, không cần make up thì nhan sắc cũng không phải dạng vừa.


Mới 18 tuổi nhưng nhờ tập luyện thể thao chăm chỉ, Anh Toàn đã sở hữu thân hình chuẩn.


Toàn đã xuất sắc giành giải Nam vương cuộc thi "Nét đẹp qua ống kính" mùa 2.

Với sự nổi bật từ nhan sắc, khí chất, cậu bạn đã đoạt giải Nam vương cuộc thi "Nét đẹp qua ống kính" mùa 2 ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ tốt giúp Anh Toàn thể hiện bản thân ở vai trò phiên dịch viên tại một trung tâm huấn luyện bóng đá tại Đà Nẵng. Tiết lộ một chút là dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cậu bạn còn sở hữu cả một thương hiệu giày riêng nữa đó!

Những bức hình của anh chàng nam sinh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân tình, hàng loạt những lời khen ngợi. Facebook Đ.N.T chia sẻ: "Nhan sắc này chắc chắn không phải người bình thường, là người tình kiếp trước của mình đó các bạn".

Tài khoản M.M cho hay: "Hình như Đà Nẵng có rất nhiều cực phẩm mọi người ạ, đây là một ví dụ điển hình này, chợt nhận ra mình đã già khi các em đẹp trai đều gọi mình bằng chị". "Đẹp trai, 6 múi lại còn tài năng nữa, bạn nam mà đi theo con đường người mẫu là sáng giá lắm luôn đó, chắc mình không có cửa rồi.", bạn H.P bình luận.

Theo Kenh14.vn

>> Thêm một DJ 2k còn ngồi ghế giảng đường khiến chị em "đổ gục" với nụ cười "tỏa nắng"

Viết bình luận