Muôn vàn kiểu tóc đón Tết Canh Tý của mỹ nhân Việt: người "ngoan" hẳn, người chỉ xin được về "hành tinh mẹ"

25/01/2020 10:42

Đúng là​ việc các sao ăn Tết có ngon hay không chính là phụ thuộc vào tay nghề của thợ làm tóc.

>>Sao nữ tuyên bố ăn chay an tâm giữ dáng suốt năm 2019 nhưng sốc nhất vẫn là người cuối cùng

Thông thường khi có kế hoạch làm tóc đón Tết, dân tình thường đã đi làm từ sớm, vào khoảng đầu hoặc giữa tháng 12 Âm Lịch. Tuy nhiên vì công việc bận rộn mà nhiều ngôi sao phải đợi Tết đến sát sạt mới có thời gian. Trong thời điểm nhạy cảm như những ngày này, thợ làm tóc chính là người quyết định bạn ăn Tết có ngon hay không với kết quả nhãn tiền mà nhìn phát là thấy luôn. Và styel đổi đón Tết của sao Việt lúc này cũng khác hẳn nhau, có người an toàn, người lại lồng lộn hết sức.

Trong những ngày năm mới gần kề, Quỳnh Anh Shyn vẫn quyết mạo hiểm khi chuyển hẳn sang mái tóc nhuộm màu hồng fuchsia vô cùng nổi bật.

Dám đổi tóc vào lúc nguy hiểm như lúc này, Quỳnh Anh Shyn quả là đã đạt đến cảnh giới mà hiếm ai dám làm. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận, mái tóc hồng nổi bần bật này lại rất hợp với cá tính và style của cô gái độc đáo này.

Gắn bó với mái tóc dài đã lâu, nhưng gần Tết, Thiều Bảo Trâm quyết định chơi lớn khi cắt phăng mái tóc quen thuộc mà đổi sang kiểu tóc ngang vai trẻ trung. Nhưng cô nàng vẫn giữ nguyên màu nhuộm và kiểu mái bằng xinh xẻo.

Đã thử nghiệm vô số kiểu tóc khác nhau nên không biết làm tóc sao cho hợp. Cuối cùng Tóc Tiên quyết định để tóc bob uốn cụp tóc mái bằng, kiểu tóc mới giúp cô hack tuổi đáng kể.

Thúy Ngân cũng dũng cảm đổi từ mái tóc tối màu truyền thống sang màu tóc xám khói chất chơi.

Cận cảnh mái tóc mới đổi vào dịp cận Tết của Thùy Ngân.

Công việc bận rộn sát Tết mới nghỉ, nên vừa được nghỉ Tết vào ngày 29 là Minh Hằng đã lao đi làm tóc tức thì.

Khả Ngân cũng đổi tóc mới để đón Tết, kiểu tóc uốn xoăn lọn to bồng bềnh càng giúp tôn lên nhan sắc của nữ chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.

Phương Trinh jloie cũng tranh thủ những ngày cuối năm sát sàn sạt để đi làm tóc.

Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng cho thấy tình cảnh bận rộn của người nổi tiếng khi đã tìm layout làm nail trước Tết nhưng đến 29 Tết vẫn chưa kịp đi làm.

>>Dàn trai xinh gái đẹp "mặt đơ" nhất năm 2019, chơi lớn nhất vẫn là Kỳ Duyên

Viết bình luận