Một tuần trước, Sulli thừa nhận sống "hai mặt": "Em kiệt sức rồi, nhưng không ai nghe em nói"

14/10/2019 17:22

Trước khi quyết định dại dột, Sulli có lẽ đã có khoảng thời gian bất lực đến mệt mỏi trong cuộc sống của mình.

Ngày 14/10, showbiz Hàn chấn động trước thông tin cựu thành viên f(x) Sulli ra đi tại căn hộ ở quận Sujeong, thành phố Seongnam. Nữ idol được quản lý tìm thấy vào lúc 15:20 (giờ Hàn Quốc).

Trước đó 1 tuần, Sulli đã xuất hiện trong chương trình “The Night Of Hate Comment”. Nữ idol thừa nhận bản thân đang có một cuộc sống vô cùng trống rỗng, tuy vậy, cô vẫn phải tỏ ra vui vẻ trước mặt mọi người. Nữ thần tượng cảm thấy bối rối về sự “lừa dối” này nên đã tham khảo ý kiến của nhiều đồng nghiệp và xin lời khuyên. Đáp lại, họ khuyên cô nàng nên sống theo cách của mình.

Sulli chia sẻ về những ngày khó khăn khi cứ cố gắng che giấu cảm xúc thật: "Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ luôn giả vờ hạnh phúc và điều đó khiến em cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người. Em đã thử xin lời khuyên từ những người xung quanh và họ bảo rằng: "Mỗi người đều có những góc tối trong đời cần che đậy. Đừng nên suy nghĩ nhiều".

Cuối cùng, nữ thần tượng kết luận rằng có lẽ mình sẽ tiếp tục sống một cuộc sống 2 mặt, giả vờ tỏ ra hạnh phúc để che đi sự cô đơn bên trong. Trên instagram, Sulli đăng tải rất nhiều hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ nhưng dường như đó không phải cảm xúc thực sự trong lòng cô.

SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli đã chính thức lên tiếng trước truyền thông: "Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ".

Trả lời báo chí, quản lý của Sulli cho biết anh nói chuyện với cô lần cuối vào khoảng 18h30 ngày 13/10. Từ đó, người này không thể liên lạc được với cựu thành viên f(x) nên đã tìm tới địa chỉ nơi cô đang lưu trú và phát hiện sự việc đau lòng.

 

Viết bình luận