Một kẻ đăng tin vu khống, xuyên tạc việc Thủy Tiên từ thiện bị xử phạt: Anti-fan cẩn thận

Chang 27/11/2020 14:51

Không làm lớn chuyện xử lý anti-fans, nhưng những kẻ vu khống xuyên tạc về Thủy Tiên vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Từng bị anti-fan lập nhóm nói xấu, Thủy Tiên trở thành nạn nhân vì nghi ngờ vụ ăn chặn từ thiện, không minh bạch. Công Vinh trước đó đăng tải cả danh tính của anti -fan nói xấu vợ và tuyên bố sẽ kiện đến cùng. Thế nhưng, phần vì không muốn tạo thêm tranh cãi, phần vì thương anti-fans còn nghèo vẫn ở nhà thuê, Thủy Tiên đăng đàn chia sẻ sẽ không kiện tụng và muốn mọi chuyện dừng lại.

Tuy vậy, khi cô công khai bản sao kê, nhiều kẻ công kích vẫn tiếp tục không tha cho nữ ca sĩ. Mới đây, theo thông tin trên báo Thanh niên, một người phụ nữ 42 tuổi ở Lâm Đồng bị cơ quan chức năng mời lên làm việc vì chia sẻ công khai trên mạng những lời lẽ xuyên tạc liên quan đến chuyến từ thiện của Thủy Tiên. 

Theo đó, tài khoản này có tên viết tắt là M.V.C.T, đăng nội dung không đúng sự thật về nhân phẩm, danh dự của những người đang làm việc tại cơ quan hành chính các tỉnh miền Trung. Sau khi bị mời lên làm việc, người này thừa nhận lỗi sai và do tin vào các  bài đăng của Thủy Tiên, sau đó tự nghĩ ra và đăng lên trang cá nhân của mình dù không biết rõ. Theo quy định, người này bị phạt 12,5 triệu đồng và xóa bỏ các thông tin sai lệch. 

Thủy Tiên cũng lên tiếng giải thích về việc ai là người kiểm tra và kê khai tổng số tiền. “Dành cho các bạn chưa hiểu tại sao chính quyền không trực tiếp phát mà thống kê số tiền được ạ. Xem livestream các bạn thấy bao giờ đem tiền vào tụi mình cũng đưa chính quyền kiểm đếm tiền công khai trước mặt người dân và livestream, sau khi phát xong chính quyền cùng Tiên xác nhận số tiền mặt dư hay thiếu và cùng kiểm đếm phiếu dư hay thiếu sau đó tiến hành ký biên bản xác nhận ngay tại chỗ ạ”.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng bị đàn em Hồng Quế chỉ đích danh thắc mắc về việc giải trình số tiền khủng. Không những không có thái độ hợp tác, Hồng Quế còn buông lời công kích Thủy Tiên khiến dư luận bức xúc.

Đúng là cô Tiên vì phải là tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngã mũ trước 1 cô Tiên! 1 công ty nhỏ gần 10-20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên hàng mấy chồng, nhưng không! 178 tỷ chỉ cần 1 tờ giấy A4 lem nhem!

Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020. Em vẫn là nể và bái phục. Cũng may là đoàn cứu trợ bọn em cũng vào những nơi mà cô Tiên báo hoãn không vào, người dân mòn mỏi chờ đợi đội mưa và phút 91 nhận được điện báo là hoãn đến nay chưa có ngày quay lại.

Cảm ơn cô Tiên đã chừa ra 1 số nơi nhỏ bé đó để đoàn cứu trợ chúng em có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương thiệt thòi”.

KHÁM PHÁ CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HOT

HÓA "NÀNG THƠ" Ở CAMPART ĐÀ LẠT - TRẢI NGHIỆM GIỮA RỪNG THÔNG


Viết bình luận