Mới kết hôn nửa năm, vợ chồng Tiến Đạt đã ẩn ý rạn nứt vì có kẻ chọc ngoáy?

16/07/2019 17:18

Trên trang cá nhân, Tiến Đạt và bà xã liên tục có những chia sẻ úp mở về cuộc hôn nhân không còn màu hồng của mình khiến khán giả tò mò. 

Sau chuyện tình 9 năm không thành với Hari Won, đầu năm qua, rapper Tiến Đạt khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức đám cưới với bà xã Thụy Vy. Thụy Vy là một cô gái khá xinh xắn, năng động và hiện đang làm việc trong ngành truyền thông. Không lâu sau đám cưới, cặp đôi thông báo việc có tin vui, chỉ còn ít tháng nữa, cả hai sẽ chào đón em bé đầu lòng. 

Thế nhưng mới đây, Tiến Đạt và Thụy Vy khiến nhiều người đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của họ khi cả hai có những chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thụy Vy bất ngờ chia sẻ link bài báo về cuộc hôn nhân 20 năm của nam cầu thủ David Beckham cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân, là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp!". 

Thụy Vy ẩn ý nói về chuyện hôn nhân không phải lúc nào cũng đẹp để tận hưởng. 

Cô cũng bày tỏ sự mệt mỏi khi có người thêu dệt câu chuyện của mình. 

Được một người bạn động viên: "Biết trước vậy dễ sống ha em, chứ ngồi dệt lâu đài là mệt lắm", Thụy Vy lập tức tỏ ra đồng tình: "Thêu dệt rồi không đi tới đâu cũng mệt thêm". Ngoài ra, Thụy Vy cũng tiết lộ về tình trạng mất ngủ của mình. Cô cho biết đêm nào cũng trằn trọc đến 2, 3 giờ sáng. 

Không lâu sau chia sẻ của Thụy Vy, Tiến Đạt cũng bất ngờ có một status lạ trên trang cá nhân. Đăng kèm tấm ảnh cưới của hai vợ chồng, Tiến Đạt viết: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?". 

Ngay lập tức, Tiến Đạt cũng đăng status đầy khó hiểu. 

Anh bình luận rất ẩn ý. 

Chia sẻ đầy khó hiểu của Tiến Đạt khiến nhiều người tò mò, có người còn cho rằng, cách anh nói giống như có người đang muốn gia đình anh bị xào xáo. Đáp lại, Tiến Đạt nói những câu đầy ẩn ý như: "Chọn rồi thì lúc đó mọi chuyện sẽ bắt đầu mà"; "Câu hỏi sẽ xuất hiện khi họ thiếu thốn một phương diện nào đó. Lúc đó họ sẽ tự hỏi và chọn tiếp"; "Cuộc sống nào có dễ dàng". 

Bên cạnh đó, khi nói chuyện với ca sĩ Phương Thanh, Tiến Đạt cũng cho biết, anh viết status là đang chửi thiên hạ: "Chửi thiên hạ mà sao cứ bảo mình nịnh vợ là thế nào? Lạ thật, cái gì thấy chắc gì ta đã thấy, cái ta có chắc gì ta đã có, cái ta nhận chắc gì ta đã nhận". 

Thụy Vy và Tiến Đạt mới kết hôn được nửa năm. 

Chính những điều này đã khiến công chúng đồn đoán không biết có phải vợ chồng Tiến Đạt đang lục đục mà nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai bị người ngoài chọc ngoáy hay không? Tuy nhiên mới đây, cả hai vợ chồng nam rapper này đã liên tục tương tác khá vui vẻ trên trang cá nhân của nhau. Điều này chứng tỏ có vẻ như giữa những lời đàm tiếu, thêu dệt, tình cảm của họ vẫn đang rất tốt đẹp. 

Cả hai đang hào hứng chờ đón con đầu lòng. 

Tin liên quan: 

ĐÁNG ĐỜI: Lộ ảnh Vũ ngồi lủi thủi một mình nhìn Dũng làm bố cu Bon, mất vợ mất con rồi!

Chính vì tin nhắn "mồi chài" này, Dũng soái ca mới quyết cướp vợ bạn thân: KHÔNG ĐÙA!

Viết bình luận