Mê mẩn với “nàng thơ” Học viện Ngân hàng xinh trong trẻo, ngọt ngào bất chấp diện đồng phục hay quân phục

06/07/2020 17:26

Nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào, trong trẻo, cô bạn tới từ Học viện Ngân hàng này quả là "cực phẩm" khiến bao chàng say mê.

>> "Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" với loạt ảnh trong trẻo, ngọt ngào của "nàng thơ" trường y dược

Không chỉ những chàng nam sinh điển trai, cuốn hút mới có thể gây náo loạn cộng đồng mạng, các cô nàng nữ sinh đáng yêu cũng luôn là đề tài chưa bao giờ ngừng hot trên các diễn đàn mê cái đẹp. Các chị em có thể "săn lùng info" trai đẹp trong chớp mắt thì các chàng cũng có thể ra tay tìm kiếm thông tin của các hot girl học đường thật mau chóng. Điển hình như hình ảnh của cô bạn nữ sinh với vẻ ngoài xinh xắn đến từ trường Học viện Ngân hàng mới đây.

Đoàn Diệu Anh, sinh năm 2001, hiện đang theo học chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý (Học viện Ngân hàng) chính là nhân vật mới nhất được săn đón. Xinh xắn trong bộ đồng phục, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng đôi mắt to tròn “biết nói”, sống mũi cao, làn da trắng trẻo, tất cả vẻ đẹp ấy khiến các chàng đều phải say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Đoàn Diệu Anh gây sốt trong màu áo trắng đồng phục của Học viện Ngân hàng.


Trong trang phục quân sự, nữ sinh như nàng thơ xinh tươi "tỏa nắng".

Ngắm nhìn những bức ảnh cô bạn chia sẻ trong trang phục quân sự, thật sự không còn điểm gì để chê, đúng là đẹp bất chất. Chỉ cần cười nhẹ hay tạo dáng một chút thôi là đã có ngay những bức ảnh cuốn hút vô cùng. Biết bao cậu bạn đã phải ngân ngơ, trầm trồ với vẻ đẹp đúng chuẩn nàng thơ của cô bạn này.

Đúng là khi bạn sinh ra đã có gương mặt thanh tú thì dù có diện quần áo như thế nào, trang điểm nhẹ hay đậm, tóc thẳng hay xoăn thì vẻ đẹp ấy vẫn ngời ngời toả sáng. Diệu Anh cho biết: "Mình cảm thấy rất vui và có một chút tự hào vì được xuất hiện trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều tình cảm từ phía mọi người. Hiện tại, bên cạnh việc học, mình cũng tranh thủ thời gian cộng tác với một số các nhãn hàng để kiếm thêm thu nhập. Trong thời gian tời mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để không phụ lòng yêu quý của mọi người".

>> Nữ sinh trường Chu Văn An khoe ngoại hình nổi bật, thần thái ngọt ngào trong "đêm trưởng thành"

>> Nữ sinh trường Chu Văn An tiếp tục "tỏa nắng" với áo dài trắng trong ngày bế giảng ngập tràn cảm xúc


Hiện tại, Diệu Anh đang cộng tác với một số nhãn hàng để kiếm thêm thu nhập.

Những bức ảnh của Diệu Anh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thả tim, chia sẻ. Mọi người dành những "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc ngọt ngào ấy và bày tỏ sự ghen tị vì từ lúc đi học đến giờ chưa từng được ngồi chung lớp với những cô nàng xinh đẹp như thế.

Tài khoản N.A.Q bình luận: "12 năm đi học, 4 năm học Đại học, nhưng vẫn chưa một lần được ngồi cùng bàn với các hotgirl, chắc kiếp này lỡ hẹn mất rồi". "Các bạn nữ chẳng cần phải mặc cầu kì, cứ trang điểm nhẹ nhàng và mặc áo trắng như thế này cũng đủ đáng yêu lắm rồi.", bạn D.A chia sẻ. Facebook H.K.H cho hay: "Nhan sắc như thế này thêm chút chiều cao là đi thi hoa khôi được rồi đó, gương mặt sáng bừng luôn".

Theo Kenh14.vn

>> Lắp ráp máy móc, hàn xì nhưng vẫn xinh như “nàng thơ”, cô bạn khiến nhiều nam sinh nể phục bởi chọn ngành nghề khó nhằn

Viết bình luận