Mẹ Mai Phương phủ nhận đoạn clip, kêu oan ức: "Nỗi đau nào bằng mẹ mất con, xin hãy cho tôi sự bình yên"

04/04/2020 08:00

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao bàn tán khi đoạn clip được cho là mẹ của cố diễn viên Mai Phương lên tiếng sau khi bị tố hành hạ con gái những ngày cuối đời.

Trước đó trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip về việc mẹ Mai Phương hành hạ con gái những ngày cuối đời. Thời điểm đó sức khỏe của nữ diễn viên đã rất yếu, người chỉ còn da bọc xương, không thể ngồi vững. Cô thậm chí còn phải tựa vào người bạn thân Trương Bảo Như và liên tục lắc tay như muốn xin mẹ đừng nói nữa. Mai Phương không nói được một câu nào, chỉ biết dùng tay để thể hiện ý nghĩ. Trong khi đó, mẹ ruột cô vẫn dùng những lời lẽ cay độc để mắng mỏ con gái.

Mới đây, sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích mẹ Mai Phương chính thức lên tiếng. Bà cho rằng đoạn clip chỉ là một phần sự thật và mong mọi người ngừng chỉ trích vì bà đã rất đau khổ khi mất đi đứa con gái duy nhất.

"Tôi không buồn hay trách cứ cộng đồng mạng vì họ chỉ biết một phần của sự thật chứ không biết phần trước của sự thật là gì. Tôi chỉ buồn khi tôi mất mát người con lại tung đoạn clip như thế. Có nên làm như thế hay không? Tôi xin mọi thứ nên dừng lại. Bây giờ tôi đã không còn con lại không có cháu. Đừng dồn chúng tôi vào con đường cùng. Xin cho chúng tôi hai chữ bình yên, để bé Lavie được bình yên".

Nỗi đau nào bằng người mẹ mất người con duy nhất. Họ có đặt mình trên cương vị của một người mẹ hay không mà lại làm như vậy?",

Mẹ Mai Phương chính thức lên tiếng về đoạn clip tố bà hành hạ con gái

Bà khẳng định có người hành hung bà 

Bên cạnh đó, mẹ Mai Phương kể rằng, khi bà và chồng đang ở nhà, bạn thân của Mai Phương là Trương Bảo Như đến nhà, không chào hỏi ai, thái độ khá xấc xược. Nữ ca sĩ bảo với bà rằng: "Đến để mang Phương đi bệnh viện". Chồng bà chạy vào bảo Trương Bảo Như đi ra để gia đình bàn bạc nhưng bị hất tay ra và bảo: "Không được, Phương bảo tôi đến thì tôi đến". Sau đó, một người đàn ông to con đi cùng Trương Bảo Như vào hành hung hai vợ chồng tôi.

Cùng với lời trần tình, mẹ Mai Phương đưa ra đoạn ghi âm của một người phụ nữ cũng có mặt hôm đó để làm bằng chứng. Người này xác nhận mẹ Mai Phương bị đạp, xô đến ngã lăn xuống sàn. 

Sau cùng, khi mọi thứ lắng xuống, người hành hung đã quỳ xuống xin lỗi bố mẹ Mai Phương. 

Giải thích về những hình ảnh tự tay chích thuốc cho con gái, mẹ Mai Phương cho biết khi đó có sự chứng kiến của Ốc Thanh Vân, bà, bố và mẹ nuôi Mai Phương đều thực hiện dựa trên sự hướng dẫn của bác sĩ khi còn ở viện.

Ngoài ra, mẹ Mai Phương cho biết trong 15 ngày Mai Phương bệnh nặng bà bỏ toàn bộ công việc chăm sóc cho con gái, không ngủ mấy ngày liền. Chuyện nữ diễn viên đi lưu điễn bà không bao giờ hỏi, Mai Phương cũng không cho mẹ đồng nào chỉ có bà co lại con gái.

Xem thêm: NSND Hồng Vân tiết lộ chuyện lạ sau khi Mai Phương vừa qua đời: "Phương cứ khóc mãi, nhưng không vào được nhà"

 

 

Viết bình luận