MC Liêu Hà Trinh giải oan cho Chi Pu: "Chi không tiếc tình cũ và không muốn đòi người yêu của ai"

29/05/2020 11:39

Với vai trò là người dẫn truyện trong talkshow của Chi Pu, MC Liêu Hà Trinh đã chia sẻ giải oan cho cựu hot girl Hà Thành.

Câu chuyện tình bí ẩn giữa Chi Pu và Gil Lê một thời vẫn là ẩn số đối với khán giả. Chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận, nhưng Chi Pu và Gil Lê lại có hơn 5 năm gắn bó như hình với bóng trong các sự kiện. Thời điểm mới vào Nam lập nghiệp, Chi Pu cũng cảm ơn người bạn đồng hành của mình và gia đình người ấy đã giúp đỡ cô rất nhiều. Bởi thế, khi Chi Pu và Gil Lê không còn thân thiết thì vô số tin đồn xuất hiện trên MXH.

>>> Kiều Minh Tuấn ủng hộ việc cấm thịt chó, cãi tay đôi đáp trả khi bị mỉa mai sống đạo đức giả

Trong talkshow trở lại mới đây, Chi Pu tiếp tục đào bới quá khứ về người tình gắn bó lâu nhất của mình với màn trò chuyện cùng MC Liêu Hà Trinh. Theo đó, cô bày tỏ sự tiếc nuối với mối tình kia và cho biết chính người đó không ủng hộ mình ca hát nên mọi chuyện tan vỡ. 

Trong buổi phỏng vấn gần đây với Zing, Liêu Hà Trinh đưa ra cách nhìn nhận về Chi Pu và mối tình cũ của nữ ca sĩ. Cả hai chia tay không phải vì hết yêu mà bởi 1 người chọn hướng bình yên, 1 người lại muốn thay đổi và bay cao hơn. Hà Trinh chia sẻ Chi Pu trong chuyện tình cũ thường hay nóng giận, dùng ngôn từ tổn thương đối phương.

>>> Minh Hằng lộ hình ảnh mặn nồng đi du lịch bên người đàn ông “lạ” đã quen từ năm 2018?

Liêu Hà Trinh cho hay, Chi Pu đã chia sẻ việc làm talkshow này không phải để dùng quá khứ đánh bóng tên tuổi mà chỉ đơn giản là vì nữ ca sĩ muốn được sống thật với cái tên Nguyễn Thùy Chi, được là chính mình. 

Dù câu chuyện tình yêu của Chi Pu khiến không ít người xúc động nhưng Liêu Hà Trinh khẳng định giọng ca Anh ơi ở lại không còn lưu luyến người đó. Nữ MC cho rằng Chi Pu không nuối tiếc người yêu cũ mà chỉ nuối tiếc cảm xúc và chính bản thân mình trong chuyện tình đã qua. 

"Hiện tại, Chi Pu cô đơn và cần một chỗ dựa về tinh thần. Chi không làm show này để giành giật mối quan hệ với ai", Liêu Hà Trinh khẳng định. 

Nữ MC sinh năm 1988 nhận định Chi Pu không hề "diễn", bởi chẳng ai dại dột lấy những điều không tốt mà 'phơi' ra trước mặt khán giả. Cô hiểu rõ mình còn làm chưa tốt ở điều gì và sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện hơn từng ngày.

Chia sẻ của nữ MC xinh đẹp đã đập tan tin đồn trên MXH về việc Chi Pu cố ý lợi dụng tình cảm cũ để chuẩn bị ra sản phẩm mới.

>>> Tiến sĩ Lê Thẩm Dương thừa nhận "sợ xanh mặt" khi đối diện với Trang Trần

>>> Ca sĩ hit "Mây và núi" tố Mr. Siro hét giá bài hát quá cao, cố tình cover để "dìm" Hòa Minzy?

Viết bình luận