MC Hoàng Linh tung hình ảnh mới sau tin đồn lộ clip , đáp trả mạnh mẽ antifan "mất lịch sự"

22/08/2019 16:19

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sỹ" không ngại đáp trả những bình luận trái chiều về hình ảnh mới của mình.

Khán giả thường xuyên theo dõi VTV3 không còn xa lạ với nữ MC xinh đẹp Hoàng Linh. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thùy mị, mái tóc dài và đôi mắt đen láy, Hoàng Linh được lòng nhiều người mến mộ mọi độ tuổi. 

Tuy nhiên, mới đây Hoàng Linh đã làm mới dung mạo bản thân với mái tóc cắt ngắn, nhuộm màu vàng cam cùng hình ảnh sexy, gợi cảm. Hình ảnh mới của cô đem về nhiều bình luận trái chiều, người khen kẻ chê đều có. MC Hoàng Linh vấp phải ý kiến tiêu cực như không phù hợp với một người cầm mic cho "Chúng tôi là chiến sĩ" hay các chương trình VTV. Đối diện với nó, MC Hoàng Linh đều cứng rắn đáp trả.

MC Hoàng Linh lột xác cá tính

Bị chê mất thanh lịch, nữ MC đáp trả khôn khéo và cứng rắn

Tháng 7 vừa qua, MXH bất ngờ lan truyền thông tin Hoàng Linh là "nữ chính" trong một clip nóng nhạy cảm. Tin đồn lan với tốc độ chóng mặt và mọi mũi dùi đều hướng về nữ MC kín tiếng. Không để mọi người đồn đoán thêm hay mất thời gian tìm kiếm clip nóng cho mất công, Hoàng Linh đã lập tức lên tiếng một cách ẩn ý nhưng được đánh giá thông minh để tránh những phiền phức và chuyện "tam sao thất bản". Từ đó đến nay, nữ MC cũng lột xác hoàn toàn khiến nhiều người choáng váng.

Hoàng Linh khoe ngực sexy

Cô không ngại thử nghiệm những concept táo bạo

Hoàng Linh thường xuyên diện bikini khoe vùng xăm lớn ở đùi

Hoàng Linh trong lòng nhiều người giống như cô quân nhân kín đáo với nụ cười tỏa nắng.

Viết bình luận