Mấy ai sướng như Công Phượng, chỉ cần nằm ôm gấu lướt điện thoại, được vợ "chăm sóc tận răng"

07/08/2020 14:14

Nguyễn Công Phượng vừa trải qua một ca tiểu phẫu đau điếng, xử lý chiếc răng tên "khôn" đáng ghét, còn cô nàng Viên Minh hết mực chăm sóc cho ông xã sắp cưới.

Mới đây, Công Phượng chia sẻ lên fanpage cá nhân với hình ảnh nằm ở ghế, một tay ôm gấu bông, một tay dùng điện thoại. Có vẻ chàng cầu thủ khá đau khi phải nằm im một chỗ, bên dưới má là chiếc túi chườm. Được biết, nam cầu thủ 25 tuổi vừa trải qua ca tiểu phẫu nhổ răng khôn khá đau đớn và mệt mỏi.

>> Thắp hàng trăm cây nến cầu hôn bạn gái, chàng trai vô tình thiêu trụi luôn cả căn nhà

Một hình ảnh khác khiến dân mạng quan tâm không kém, đó là khoảnh khắc Công Phượng vẫn nằm nguyên trạng trên ghế sofa nhưng xuất hiện chén cháo do “ai đó” bưng ra. Tất nhiên là cư dân mạng đoán ngay đó là Viên Minh, bà xã tương lai của chàng cầu thủ xứ Nghệ rồi. Và chàng tiền đạo ngay lập tức nở một nụ cười thật tươi.

Cuộc sống sau lễ đính hôn của Công Phượng – Viên Minh diễn ra không có nhiều xáo trộn. Cả hai vẫn chưa công khai một bức ảnh đời thường nào cùng nhau. Tuy nhiên, trước một số động thái cho thấy có vẻ cả hai đã về chung một nhà.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh mới của Công Phượng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều để lại bình luận tỏ ý ghen tỵ với chàng cầu thủ vì có vợ chăm cho từng li từng tí. Nhiều cư dân mạng còn xuýt xoa:

“Được vợ chăm là nhất rồi”
"Dễ thương quá, chúc anh chị hạnh phúc"
"Ghen tỵ quá, được vợ chăm hết ý"
"Nhìn chén cháo là biết vợ nấu rồi"
"Mới nhổ răng mà được vợ chăm là hết ý đó nha"

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện các giải bóng chuyên nghiệp đang tạm dừng. Công Phượng có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình nhỏ và anh cũng hường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ khiến các fan không ngừng xuýt xoa ghen tỵ

>> Khoảnh khắc hiếm hoi của 3 chiến sĩ chống dịch Covid-19 mặc bảo hộ kín mít chơi đá cầu gây sốt MXH

Viết bình luận