Mang vinh quang trở về, thế mà Phương Khánh lại chỉ được đội "vương miện giả" về nước?

beeka 13/11/2018 17:28

MỤC LỤC [Hiện]

Giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế, sự trở về của Hoa hậu Phương Khánh khiến nhiều người mong ngón. Thế nhưng, trái ngược với vinh quang cô giành được trên sân khấu, sự kiện trở về quê nhà của Phương Khánh lại giản dị đến mức hiếm thấy. Nếu như vương miện là đại diện cho vị trí cao nhất của cuộc thi, là sự kiêu hãnh cho người giành chiến thắng ai cũng muốn phô ra thì Phương Khánh lại chào khán giả quê nhà tại sân bay với hình ảnh không đội vương miện. 

Chọn tà áo dài xanh ngọc trơn không họa tiết với mái tóc đen rẽ ngôi không cầu kỳ, Phương Khánh vẫn tỏa sáng, đẹp rạng ngời trong khoảnh khắc trở về Việt Nam. Cô xuất hiện với một thần thái tươi tắn, trẻ trung, liên tục vẫy tay với người hâm mộ cũng như người thân ra đón tại sân bay.

Nhiều người cũng lấy làm ngạc nhiên với hình ảnh quá đỗi giản dị này của một Hoa hậu Trái Đất trở về nước. Thứ duy nhất nổi bật chính là nhan sức thanh lịch, thần thái sang trọng cùng dải băng với dòng chữ "Miss Earth 2018" mà thôi.

Đại diện êkíp - siêu mẫu Ngọc Tình cho biết: "Phương Khánh không đội vương miện khi về nước là do BTC vẫn đang giữ lại giúp cô, vì giá trị của chiếc vương miện lên đến hàng trăm nghìn đô la nên họ phải đề phòng rủi ro. Phần vì ở sân bay quá đông người, và Phương Khánh phải cúi đầu chào liên tục, vương miện thì nặng, nếu rớt thì sẽ... to chuyện.

Trong buổi họp báo tại Việt Nam để tri ân người hâm mộ, Phương Khánh sẽ đội vương miện phiên bản (được xem là mô hình của vương miện thật), được BTC mang sang Việt Nam cho Khánh. Tất cả Hoa hậu Trái đất đăng quang đều có vương miện phiên bản này". 

Phương Khánh chỉ được mang vương miện "super fake" về nước, đây là cách gọi vui của người hâm mộ với chiếc vương miện phiên bản mà nàng Hoa hậu sở hữu. Thiết kế nhỏ gọn hơn và giá trị nhỏ hơn của biểu tượng nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2018. 

Tuy nhiên, Phương Khánh vẫn được đội chiếc vương miện thật trong những sự kiện lớn, cô sẽ đội chiếc vương miện lấp lánh này trong chuyên cống tác ở Bỉ sắp tới. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>>> Bị xỉa xói "môi trề như cá la hán", Khánh Linh The Face nhẹ nhàng đáp trả khiến antifans "mất ngủ"

Viết bình luận