Màn dậy thì ngoạn mục của nữ sinh Quảng Ngãi: Cô bé da ngăm đen trở thành mẫu ảnh vòng eo 58

24/08/2019 15:55

Chính cô nàng Mỹ Trâm, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP HCM, cũng phải thừa nhận mình đã dậy thì quá ngoạn mục.

Là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP HCM, cô bạn Phan Thị Mỹ Trâm (20 tuổi, đến từ Quảng Ngãi) đang trở thành cái tên được săn đón trên nhiều trang mạng xã hội. Mỹ Trâm cuốn hút mọi ánh nhìn với gương mặt sáng cùng sống mũi cao, đôi mắt to tròn và đặc biệt là số đo 3 vòng hoàn hảo.

Tưởng như cô nàng này "chỉnh sửa" nhưng Trâm khẳng định chưa từng "đụng chạm". Cô hiện là gương mặt mẫu được nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng tại TP HCM săn đón.

Nếu như trước đây, nữ sinh gốc Quảng Ngãi có làn da ngăm đen cùng chiều cao khá khiêm tốn thì tới nay, cô bạn "lột xác" cùng vòng eo 58, làn da trắng không tì vết và vóc dáng cân đối.

“Bức ảnh hồi xưa đó em chụp năm lớp 7, ngay trong lớp học luôn. Nhiều bạn nói rằng xưa em có nét xinh này kia rồi thì cũng chẳng đúng đâu. Hồi bé mũi em có cao nhưng cánh mũi to, chưa kể nước da lại đen nhẻm nhìn hơi chán.

Đến lớp 10 em quan tâm đến ngoại hình rồi đổi kiểu tóc. Lên đại học, em chăm chút cho da dẻ rồi chế độ ăn uống để cải thiện vóc dáng. Hiện tại thì em đã khác hơn nhiều nhưng nhìn lại ảnh hồi xưa vẫn thấy sao mà bất ngờ quá luôn.”, cô gái 20 tuổi chân thật chia sẻ.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng cân đối, bên cạnh việc học tập, thời gian rảnh Mỹ Trâm cũng rất đầu tư cho việc làm mẫu ảnh. “Lúc mới xuống TP HCM nhập học, mình đã xác định sẽ tự lập để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Mình làm đủ thứ nghề kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Và rồi nghề mẫu ảnh đến với mình như một cái duyên. Rất may, bố mẹ là người sống khá hiện đại nên rất ủng hộ những quyết định của mình.”, cô bạn tiết lộ.

Bản thân Mỹ Trâm cũng khẳng định nhan sắc của cô hiện tại là kết quả của màn dậy thì quá mức thành công. “Hiện tại em cao 1m65, nặng 45 kg. Trong đó thì em ưng ý nhất là số đo vòng eo của mình, chỉ có 54 cm.”, Mỹ Trâm nói thêm.

Ngoại hình sáng là một trong những điểm cộng lớn khiến Mỹ Trâm luôn tự tin và nổi bật trong mọi set đồ từ cá tính, bánh bèo hay quyến rũ, năng động. Mỹ Trâm thường chụp rất nhiều những bộ ảnh lookbook. Không chỉ thể hiện tốt trong việc tôn vinh sản phẩm mà Mỹ Trâm còn có những biểu cảm khuôn mặt vô cùng sang chảnh, phong thái rất chuyên nghiệp.

Trâm cũng là một người rất yêu thích việc đi du lịch, mỗi chuyến đi là một cơ hội khám phá, mở mang tầm mắt, học hỏi những nét văn hóa, phong tục từng vùng miền. Đó cũng là những khoảng thời gian Trâm có thể thoải mái, thư giãn tâm hồn sau khi làm việc căng thẳng.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Mỹ Trâm cho biết cô sẽ tích cực công hiên cho nghệ thuật và hoàn thành tốt công việc đang học tại trường. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Mỹ Trâm nhé!

Theo Saostar.vn

Viết bình luận