Mải quay phim cho sự kiện trường, cậu bạn năm nhất vẫn khoe vẻ điển trai xuất thần trong tấm hình chụp lén

07/08/2020 09:56

Đang thực hiện nhiệm vụ cho một hoạt động của nhà trường, hình ảnh chụp lén của cậu bạn này vẫn nhanh chóng gây bão và làm các chị em “điên đảo”.

>> Nam sinh 2k2 Đà Nẵng khiến hội mê trai đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác: Nam vương kiêm phiên dịch viên sở hữu thương hiệu giày

Bạn có từng nghĩ rằng những anh chàng đẹp trai "soái ca" chỉ xuất hiện trong những bộ phim ngôn tình? Tại sao không thử một lần khám phá xung quanh nơi mình đang đứng thế nào, biết đâu lại bắt gặp ngay một gương mặt "nam thần" nào đó khiến trái tim rụng rời ngay!

Đúng là ở bất cứ nơi nào, chỉ cần để ý một chút là có những "cực phẩm" khiến bạn chỉ sau một cái nhìn cũng muốn "mang về nuôi". Những khoảnh khắc chớp nhoáng của hội trai đẹp luôn trở thành tâm điểm chú ý, làm những cô gái cứ phải "rần rần tìm info".

Như mới đây, trong một buổi trao bằng cử nhân cho sinh năm cuối của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, một chàng nam sinh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những nhiếp ảnh gia và chiếm trọn "spotlight". Và anh chàng thuộc đội cameraman đã khiến dân tình xôn xao với gương mặt trí thức cùng cặp kính cận và vô cùng điển trai. Sinh viên trong và ngoài trường nhanh chóng đổ dồn về những hình ảnh được chụp lén này và có những bình luận ráo riết "truy lùng" thông tin về anh chàng.


Vẻ đẹp trai xuất thần của chàng cameraman. (Ảnh: Trịnh Nguyễn Gia Hân)

Cậu bạn gây sốt này chính là Vương Nguyên Giác, sinh năm 2001, chỉ mới học năm nhất ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Những tấm hình được ghi lại khi Nguyên Giác đang hỗ trợ kênh truyền thông của nhà trường đưa tin về lễ tốt nghiệp với vai trò cameraman. Vì mải mê với nhiệm vụ được giao nên cậu bạn không hề hay biết mình đã lọt vào tầm ngắm của hội nhiếp ảnh từ khi nào.

Nói về sự nổi tiếng từ trên trời rơi xuống của mình, chàng sinh viên năm nhất bày tỏ: "Mình cũng thật sự bất ngờ vì trước giờ mình chỉ đơn thuần làm công việc quay phim cho kênh truyền thông của trường. Vô tình các anh chị trong team thấy mình cũng được nên cho mình lên. Mình cũng rất là ngạc nhiên vì một ngày mở mắt ra, thông báo ập tới, mọi người tag dồn dập. Mình không ngờ được sự chú ý đến như vậy!".

>> Về nhì Đường lên đỉnh Olympia nhưng nam sinh vẫn khiến các fangirl "gục ngã" với vẻ điển trai

>> Nam sinh trường múa 2k1 gây bão với góc nghiêng mê mẩn trên gương mặt "baby cute hột me"


Anh chàng luôn rất chăm chỉ với công việc. (Ảnh: NVCC)

Nguyên Giác tự nhận bản thân là một người khá nhút nhát, không thật sự tự tin khi tiếp xúc đám đông. Thế nhưng từ ngày tham gia vào cộng tác với phòng truyền thông thì cậu bạn đã mạnh dạn hơn nhiều. Đặc biệt là ở đây cậu bạn đã được học hỏi cũng như được chỉ dạy nhiều về bộ môn mình chưa từng tiếp xúc, chính là quay phim.

Mới hoàn thành một năm học, chặng đường còn lại là 3 năm học dài đăng đẵng nên với Nguyên Giác, mục tiêu trước mắt chính là vượt qua các môn học để tốt nghiệp ngành học mình đang theo đuổi là Công nghệ kỹ thuật ô tô. Chưa có nhiều dự định lớn trong tương lai nhưng bản thân cậu bạn hy vọng với kỹ năng của một cameraman đang được học tập thì sẽ có thể phát huy thành một nghề tay trái sau khi ra trường.

Theo Kenh14.vn

>> Nhan sắc "cực phẩm" của nam sinh 2k3 khiến chị em "điêu đứng": Đẹp từ nhỏ đến lúc dậy thì thế này chắc nhiều fan lắm!

Viết bình luận