Mặc tin đồn "đạo đức giả", bạn gái Phùng Ngọc Huy khoe trổ tài nấu nướng chuẩn bị đón bé Lavie về nuôi

08/04/2020 17:21

Trên trang cá nhân, Đan Kim liên tục đăng tải những hình ảnh nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa sau khi bạn trai Phùng Ngọc Huy dành được quyền nuôi bé Lavie.

Sau khi Mai Phương mất, câu chuyện đổ dồn về con gái 7 tuổi của cô - bé Lavie. Nhiều nghệ sĩ Việt đã có những kế hoạch để giúp đỡ bé Lavie. Ốc Thanh Vân mong muốn nhận nuôi bé Lavie, MC Trấn Thành đã quyên góp được hơn 250 triệu để lo cho cuộc sống của bé đến năm 18 tuổi.

Bé Lavie tròn 7 tuổi

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả mong rằng Phùng Ngọc Huy sẽ nhận nuôi Lavie để cô bé có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và không đúng như mong muốn của mọi người Phùng Ngọc Huy đã chính thức dành quyền nuôi con.

Khán giả mong muốn Phùng Ngọc Huy sẽ nuôi dưỡng tốt cho bé Lavie

Đan Kim được biết đến là bạn gái của Phùng Ngọc Huy - tình cũ cố diễn viên Mai Phương. Từ khi thông tin yêu đương lan truyền, hai người liên tục bị công kích, nhất là khi Mai Phương qua đời. Trái ngược với sự im lặng của Phùng Ngọc Huy, Đan Kim thường xuyên đáp trả tay đôi khi bị réo tên.

Đan Kim thường xuyên bất mãn vì bị antifans chỉ trích là kẻ thứ ba

Bạn gái Phùng Ngọc Huy từng không ngại "tuyên chiến" với fans của cố diễn viên Mai Phương. Đan Kim dùng từ khiếm nhã như "con điên" để đáp trả người không ưa mình. Thậm chí, cô còn gọi fans của cố diễn viên Mai Phương là "vô học".

Thế nhưng, sau khi Phùng Ngọc Huy dành được quyền nuôi bé Lavie, Đan Kim bất ngờ thay đổi tính cách cô thường xuyên đăng tải hình ảnh nấu ăn, khoe chó mới mua. Nhiều người cho rằng cô nàng sẵn sàng đón nhận Lavie và trở thành một người mẹ tốt!

Đan Kim viết: "Mình thấy cả nhà ai cũng khoe đồ ăn em cũng khoe cho có phong trào Hihihi. Nấu bữa giờ nhiều món quá. Thôi khoe chút chút thôi: Bò kho, canh bún, lẩu đuôi cá kiếm, gà ác hầm thuốc bắc, thịt luộc nước dừa, rau lan luột hái sau nhà,...

Nhiều món lắm mà mình không up hết. Thay đổi theo từng ngày. Thì rảnh rỗi quá chẳng biết làm gì ngoài nấu ăn. Cả nhà nhìn thấy có ngon không? Cóc hái ngoài cây của nhà ông anh bạn nữa".

Đan Kim trổ tài nấu nướng đúng như một bà nội trợ

Mua thêm chó để cho vui cửa, vui nhà

Trước đó, Đàn Kim chia sẻ với báo giwosi cô hoàn toàn ủng hộ việc Phùng Ngọc Huy nhận nuôi bé Lavie: "Tôi hoàn toàn ủng hộ. Chính tôi là người chủ động liên lạc với chị gái của anh Huy tại Mỹ để nói chị tác động vào bố mẹ anh nhờ hai bác giữ quyền nuôi Lavie. Tôi bảo nếu cần thì tìm luật sư, nhờ những người có uy tín và thẩm quyền ra tay hỗ trợ. Tôi hiểu anh Huy thương bé nhiều lắm và bé cũng cần bố nhất cho chặng đường sau này".

Tin liên quan: Loạt nghệ sĩ bị "chửi oan" khi lên tiếng chuyện Mai Phương - Phùng Ngọc Huy

 

Viết bình luận