Ly Kute sau 5 năm bị Mạc Hồng Quân ruồng bỏ: Đi xe tiền tỷ, cho con trai học trường 100 triệu/ năm

Chang 25/11/2020 17:22

Cùng thời với các hot girl đời đầu như Tâm Tít, Huyền Baby, MiDu, nhưng Ly Kute có cuộc sống nhiều thăng trầm hơn. Sau 5 năm ồn ào, bà mẹ một con hiện tại kín tiếng hơn.


Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990, được biết đến khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây 13 năm. Cô cũng quen mặt với nhiều show làm MC và hình ảnh chị Ong Vàng trong chương trình "Mười vạn câu hỏi vì sao".

Đặc biệt, cô từng có mối tình đẹp với cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân nhưng tan vỡ trong tiếc nuối. Còn nhớ khi ấy, Ly Kute đã mang bầu 3 tháng nhưng Mạc Hồng Quân quyết không làm đám cưới. Cầu thủ đào hoa từng hẹn hò nhiều người đẹp chịu sức ép của dư luận và giữ im lặng lý do chia tay. Về phía Ly Kute, khi ấy cô suy sụp khủng hoảng và phải học cách buông bỏ mọi nỗi đau để giữ sức khỏe sinh con. Ly Kute thừa nhận mình bất cẩn nên vô tình để bản thân chịu thiệt thòi, bế tắc. 



Cô sinh hạ thành công bé Khoai Tây, nuôi lớn khỏe mạnh điển trai và đó mới chính là món quà lớn nhất dành cho người mẹ mạnh mẽ. Mạc Hồng Quân sau đó ít lâu cưới người mẫu Kỳ Hân. Cả hai vẫn liên tục bị công kích khi nhắc lại ồn ào ngày xưa. Chính Kỳ Hân cũng chịu họa khi bị dân tình ghét bỏ vì cho rằng cô xen vào mối quan hệ của Mạc Hồng Quân và Ly Kute năm xưa.



Trải qua 5 năm, Ly Kute ngày càng thành công trong việc kinh doanh online. Mới đây cựu hot girl mạnh tay chi nửa tỷ đồng mua đồng hồ hàng hiệu, khoe xe hạng sang và cuộc sống thành đạt đáng mơ ước.



Nhan sắc của bà mẹ một con thăng hạng rõ rệt, đặc biệt những hình ảnh cô chia sẻ về cậu con trai Khoai Tây luôn nhận sự yêu thích lớn. Càng lớn, Khoai Tây càng giống bố như đúc từ gương mặt đến vóc dáng. Được mẹ Ly và bà ngoại chăm sóc, có lẽ Khoai Tây không biết đến sự hiện diện của bố đẻ. Ly Kute thường xuyên khoe ảnh hai mẹ con đi du lịch nhiều nơi sang chảnh. Khoai Tây hiện học ở một trường mầm non có mức học phí 100 triệu/ năm. Cuộc sống tự do tự tại của cô trở thành động lực cho các bà mẹ đơn thân phấn đấu.





Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute đăng trạng thái :"5 năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt. Có lẽ nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất. Và chúng ta có thể tồn tại trong nghịch cảnh là vì chúng ta luôn có 1 lý do để sống". Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng, cô đang ẩn ý nhắc lại ồn ào với Mạc Hồng Quân trước kia. 






Viết bình luận